[2020] Ô tô chạy theo nét vẽ sáng tạo


₫ 220.000

Sản phẩm [2020] Ô tô chạy theo nét vẽ sáng tạo đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,0 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

===========> ĐƯỢC KIỂM TRA HÀNG TRƯỚC KHI THANH TOÁN
Ô tô chạy theo nét vẽ

Inductive Truck là một trong những bộ đồ chơi độc đáo – mới lạ đem lại cho bé những giây phút giải trí thú vị và giúp kích thích khả năng tư duy của các bé. Xe ô tô cảm biến chạy theo nét vẽ sẽ chạy theo những nét vẽ mà bé sáng tạo ra giúp phát triển trí tượng tượng của bé. Đồ chơi dành cho bé trai từ 4 tuổi trở lên.
Bộ sản phẩm bao gồm :

– 1 x Xe ô tô
– 1 x Bút lông
– 1 x Giấy vẽ

Đặc điểm nổi bật của ô tô cảm biến chạy theo nét vẽ :
– Xe ô tô cảm biến sẽ chạy theo những nét vẽ của bé, bé sẽ tha hồ sáng tạo những đường đi độc đáo cho chiếc xe của mình.
– Xe ô tô cảm biến có thể chạy trên loại mực của bút dạ bình thường nên không còn phải lo việc đang chơi mà bút hết mực.
– Sản phẩm được làm từ chất liệu nhựa ABS bền bỉ và an toàn với bé khi chơi
– Phát triển tư duy vẽ hình cho trẻ, mang lại cho bé những giây phút trải nghiệm thú vị. Phù hợp với các bé có niềm đam mê (năng khiếu) vẽ
– Pin: 1,5V
– Chức năng: Di chuyển theo nét vẽ, xe chạy theo hình vẽ.
– Thích hợp cho trẻ trên 3 tuổi

Hướng dẫn sử dụng :
– Sử dụng bút màu tối hoặc đánh dấu để vẽ một đường trên một mảnh màu trắng của giấy.
– Bật công tắc vào nút của chiếc xe.
– Đặt xe trên đường vẽ.
– Chiếc xe sẽ chạy trên dòng tự động.
– Nếu vòng chạy được hoàn thành, xe sẽ tiếp tục theo hướng tiếp từ dòng trước đó.
– Nếu dòng là quá mỏng, chiếc xe ô tô cảm biến có thể đi lạc ra khỏi dây chuyền, hãy chắc dòng đậm (đường nên có độ dày phần tư inch).

Cách thức mua hàng:
Cách 1: Nhấn vào nút "Mua ngay" và điền thông tin chi tiết để đặt hàng.
Cách 2: Nhắn tin theo cú pháp :

Mã sản phẩm - màu sắc - tên người nhận - SĐT - địa chỉ nhận hàng Gửi vào Hotline shop
Sẽ có nhân viên liên hệ lại để hỗ trợ sớm nhất
“Sự hài lòng của quý khách là thành công của chúng tôi”
Đánh giá sản phẩm :
Quý khách đánh giá sản phẩm từ 4-5* được giảm giá 5% cho đơn hàng tiếp theo (vui lòng liên lạc với shop để được giảm giá).
Khách hàng đánh giá sản phẩm 1-2* shop từ chối hỗ trợ trong mọi trường hợp (vui lòng liên lạc với tổng đài sendo để được hỗ trợ).

--Khi nhận được hàng Quý khách vui lòng bỏ chút thời gian để đánh giá sản phẩm 5 sao cho shop, để shop ngày càng phục vụ quý khách hàng tốt hơn nhé. Nếu có thắc mắc hoặc không hài lồng liên hệ lại shop để được giải quyết thỏa đáng.

Quý Khách Mua Hàng Lưu ý:
_Cước phí vận chuyển:
Giá hiển thị trên sp chỉ là giá trị của sp ( chưa bao gồm phí vận chuyển) , quý khách hàng đặt hàng (đặt biệt đối với khách tỉnh) sẽ cộng thêm phí vận chuyển, mức phí vận chuyển cao hay thấp phụ thuộc vào nơi đặt hàng của quý khách,ngoài ra sẽ cóthời gian bên vận chuyển giao hàng đến Quý khách, vì vậy Quý khách nên kiểm tra thật kỹ số tiền và thời gian vận chuyển để cân nhắc trước khi đặt hàng.
______Khi đặt hàng Quý khách vui lòng ghi chú vào đơn hàng khi cần có thêm thông tin như : màu sắc, thời gian Quý khách có thể nhận hàng, ........(màu sắc ghi chú sẽ được ưu tiên nếu hết shop sẽ chọn ngẫu nhiên )
#Oto #dochoigia

Sản Phẩm Liên Quan

HOT

Bikini hàng Âu

₫ 400.000
HOT
HOT

Bikini Thái

₫ 300.000
HOT

Bikini OKISS- QCXK

₫ 400.000
HOT

Bikini xuất Âu

₫ 300.000