✅[2020] Ô gấp ngược Xiaomi 90Point, ô dù tự động tích hợp đèn LED ban đêm, Chống tia UV


298.000 ₫ 238.000

Sản phẩm ✅[2020] Ô gấp ngược Xiaomi 90Point, ô dù tự động tích hợp đèn LED ban đêm, Chống tia UV đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, Vừa được giảm giá từ 298.000 xuống còn ₫ 238.000, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,4 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

✅[2020] Ô gấp ngược Xiaomi 90Point, ô dù tự động tích hợp đèn LED ban đêm, Chống tia UV . MIJIAMART

👉 👉 👉Ô GẤP NGƯỢC TỰ ĐỘNG XIAOMI sở hữu nhiều tính năng thông minh, đồng thời có cả đèn LED để giúp người dùng đi lại thuận tiện hơn vào ban đêm, cũng như chống tia UV vào ban ngày.

☑️ Một trong những điểm nhấn nổi bật nhất của chiếc ô này nằm ở thiết kế gập của nó. Trong khi hầu hết các mẫu ô truyền thống đều được mở ngang trực tiếp từ hai bên,Ô DÙ TỰ ĐỘNG 90 POINT lại có cơ chế gập ngược và bung mở từ phần chóp đỉnh.

☑️ Về cơ bản, thiết kế này sẽ giúp người sử dụng ô dễ dàng hơn ở những nơi đông người hay không gian hẹp, đặc biệt là đối với những ai đi xe ô tô – thường xuyên phải đóng/mở ô qua khe cửa hẹp của xe. Quan trọng hơn, nó cũng hạn chế bám nước và giúp bạn tránh bị ướt, cũng như rỉ nước ra sàn nhà và ghế ô tô, bởi khi gập ô lai, mặt ngoài dính nước mưa sẽ nằm ở bên trong còn mặt khô thì ở bên ngoài.

☑️ Ô GẤP NGƯỢC XIAOMI, Ô DÙ TỰ ĐỘNG 90POINT TÍCH HỢP ĐÈN LED BAN ĐÊM có tổng diện tích bề mặt 106cm, đủ lớn để che cho ít nhất 2 người. Ngoài ra, nó cũng được tích hợp đèn LED ở vị trí tay cầm, với khoảng cách chiếu sáng lên tới 10 mét ngay cả vào ngày mưa, giúp bạn có thể đi lại thuận tiện hơn vào ban đêm.

☑️ Để gập ô, bạn chỉ cần nhấn một lần vào phím bấm trên tay cầm mà không phải thực hiện thêm bất kì thao tác nào khác giống như những mẫu ô truyền thống. Đáng chú ý, nó còn có khả năng chặn tia UV và hạn chế bức xạ nhiệt khi sử dụng vào ban ngày.

☑️ Với những tính năng thông minh như vậy Ô GẤP NGƯỢC XIAOMI, Ô DÙ TỰ ĐỘNG 90POINT TÍCH HỢP ĐÈN LED BAN ĐÊM, CHỐNG TIA UV là một sản phẩm hứa hẹn mang lại trải nghiệm rất tốt cho người sử dụng như truyền thống các sản phẩm thông minh của Xiaomi

🚩 🚩 🚩THÔNG SỐ KỸ THUẬT:
Tên sản phẩm : ô gấp ngược tự động tích hợp đèn Led 90 Point
Màu sắc: Xám Ghi – Đen
Chất liệu sản phẩm : sợi thuỷ tinh, Thép không gỉ, Vải chống nước 210T
Kích thước sản phẩm: 106x65 cm ( khi mở)
Trọng lượng sản phẩm : khoảng 0,41 kg
Tiêu chuẩn chất lượng: GB/T 23147-2018

⚠️ BẢO HÀNH:
☑️ Cam kết tất cả sản phẩm của MIJIA MART là chính hãng
☑️ Đổi trả hàng trong vòng 7 ngày nếu lỗi.
☑️ Hoàn tiền 100% và tặng sản phẩm nếu chứng minh được không phải CHÍNH HÃNG.
☑️ Tất cả các sản phẩm đều được bảo hành từ 3 đến 6 tháng với các lỗi của nhà sản xuất.
☑️ Mọi thông tin xin liên hệ trực tiếp tới số hotline : 0946.550.222 ( giờ hành chính)

XIN CHÂN THÀNH CẢM ƠN.
-----------MIJIA MART-------


#ô-gấp-ngược
#ô-dù
#dù-che-nắng
#dù-che-mưa
#ô-che-nắng
#ô-dù-cầm-tay
#ô-che-mưa
#ô-tự-gập-xiaomi
#ô-dù-cao-cấp-xiaomi
#ô-xiaomi
#dù-tự-động-xiaomi
#ô-thông-minh-xi

Sản Phẩm Liên Quan

HOT

Bikini hàng Âu

₫ 400.000
HOT
HOT

Bikini Thái

₫ 300.000
HOT

Bikini OKISS- QCXK

₫ 400.000
HOT

Bikini xuất Âu

₫ 300.000