Nước thần Beauty Water 340ml Chính hãng


₫ 378.000

Sản phẩm Nước thần Beauty Water 340ml Chính hãng đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,0 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

💮 NƯỚC THẦN 3in1 BEAUTY WATER 340ml (Được ví như SKII phiên bản Hàn)

Sản phẩm thực sự nên có trong bộ skincare . Chân thành luôn ❤

🔜 Công dụng 3in1:

✔️ Tẩy trang.
✔️ Toner (nước hoa hồng).
✔️ Tẩy tế bào chết.

🔜 HDSD : ‘Thanh lọc’ và làm sạch da mọi lúc.

🌥 Buổi sáng: Sau khi rửa sạch mặt bằng sữa rửa mặt, ace lau 01 lớp Beauty water cho da siêu sạch để sử dụng mỹ phẩm và các dòng kem dưỡng buổi sáng.

☀️ Buổi trưa: nếu các bạn muốn đánh lại Kem chống nắng thì em Beauty water là một lựa chọn nhanh và hoàn hảo nhất đảm bảo nhanh gọn và không mất time. Lau 1 lượt em nó là da đã siêu sạch để dặm lại mỹ phẩm.

🌔 Buổi chiều: nếu các bạn có đi tập gym mà sợ lớp make up của mình làm bít lỗ chân lông thì sử dụng sơ qua em này quá hợp lý sẽ làm da mặt của chúng ta được thở và sạch cực kì sâu.

🌚 Buổi tối: sau một ngày làm việc thì Beauty water sẽ giúp bạn xoá sạch kin kít lớp make up. Tối sau khi rửa sạch sữa rửa mặt, lau 1 lớp nước thần này làm để ‘thanh trùng’ cho da và sử dụng các sản phẩm dưỡng ban đêm.

⛔️ Speacial Tip: là bạn có thể sử dụng Beauty Water làm Lotion Mask - một method đang siêu hot hiện nay nhé. Hoặc trộn chung các mặt nạ bột cũng rất okie nữa 😉.

Chai 340ml xài 2-4 tháng.

TUTRINH SHOP -

-----------
"TẬN HƯỞNG VỊ THẾ ƯU TIÊN!"
Bán buôn, bán lẻ
Tuyển CTV toàn quốc.
⛔ Inbox ngay để nhận tư vấn trực tiếp
☎ Phone: 0989 14

Sản Phẩm Liên Quan

HOT

Bikini hàng Âu

₫ 400.000
HOT
HOT

Bikini Thái

₫ 300.000
HOT

Bikini OKISS- QCXK

₫ 400.000
HOT

Bikini xuất Âu

₫ 300.000