2020 [Chiết khấu 28%] Bánh trung thu Kinh đô Oreo hộp 4 bánh


₫ 320.000

Sản phẩm 2020 [Chiết khấu 28%] Bánh trung thu Kinh đô Oreo hộp 4 bánh đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,0 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

Sản phẩm của Công Ty Cổ Phần Mondelez Kinh Đô Việt Nam
[Rẻ Vô Địch] CK 28% Bánh Trung Thu Kinh Đô - 1 Bánh Nướng Nhân Mặn 1 Trứng
---
Kích thước nhỏ hơn nhưng độ kỳ công không đổi, mỗi chiếc bánh Trung Thu Kinh Đô nướng 150g, bánh dẻo 180g là bản giao hưởng hòa điệu giữa các thành phần nguyên liệu. Cắt bánh, quây quần, cùng thưởng thức vị thu mơn man, tiết thu thanh mát.
---
⭐TỔNG ĐẠI LÝ BÁNH TRUNG THU KINH ĐÔ MIỀN TÂY
☎️ Hotline Sỉ: 0️⃣9️⃣1️⃣9️⃣8️⃣0️⃣1️⃣8️⃣4️⃣8️⃣
🍭Mức Giảm Giá/ Chiết khấu đặc biệt Bánh Trung thu Kinh Đô năm 2020:
⚡ Đơn dưới 10 triệu: giảm 10%
⚡ Đơn từ 10 triệu. : giảm 20%
⚡ Đơn từ 40 triệu : giảm 27%
⚡ Đơn từ 100 triệu : giảm 28%
⭐ PHÍ VẬN CHUYỂN tùy khu vực.
⭐ XUẤT HÓA ĐƠN vat cho Công ty.
⭐ HẠN SỬ DỤNG Bánh Kinh Đô: sau Trung Thu 15 ngày.
⭐ Kinh Đô có loại HỘP 2 BÁNH & 4 BÁNH: vui lòng chọn mã bánh the đặc trung của bánh trung thu Kinh Đô - Món quà tặng ý nghĩa mùa Trung thu.

Là thương hiệu uy tín lâu năm, được đông đảo người tiêu dùng tin tưởng, bánh trung thu Kinh Đô hẳn là thứ quà tặng chứa chan đầy ý nghĩa trong mỗi mùa Trung thu. Với những nguyên liệu tươi ngon nhất của mùa thu như hạt sen, đậu xanh kết hợp lòng đỏ trứng muối mịn màng cùng lạp xưởng, mứt…đã tạo nên những chiếc bánh “trông trăng” tinh tế và hoàn hảo, tuyệt vời nhất. Mỗi chiếc bánh Trung thu Kinh Đô là sự hòa quyện tinh tế giữa các nguyên liệu khác nhau, đó là các loại hạt béo bùi, là lòng đỏ trứng muối mịn màng vừa đủ độ đỏ cùng vị thơm béo của lạp xưởng và các loại mứt hoa quả, hạt khô còn dậy mùi thơm tự nhiên… Chính vì nguyên liệu đa dạng, phong phú kết hợp nhuần nhuyễn dưới bàn tay điêu luyện của các nghệ nhân đã tạo ra những chiếc bánh trung thu hoàn hảo, mang nét đặc trưng riêng của Kinh Đô.

Không những độc đáo từ hương vị tuyệt vời, thơm ngon, bánh trung thu Kinh Đô còn mang lại sự sang trọng, quý phái qua thiết kế hộp đựng. Hộp đựng bánh được thiết kế đa dạng, nhiều mẫu mã thể hiện sự sang trọng, bắt mắt, được nhà sản xuất trau chuốt từ kiểu dáng đến màu sắc và hoa văn. Với nhiều phong cách khác nhau bạn sẽ dễ dàng chọn cho mình hộp bánh trung thu thích hợp làm món quà ý nghĩa trao tặng cho bạn bè, người thân và đối tác trong mùa trung thu. Mỗi hộp bánh sẽ thắt chặt mối thâm giao để tình cảm, mối quan hệ với đối tác, khách hàng thêm bền vững theo thời gian, xứng đáng là món quà trao tặng trọn yêu thương.

BẢNG GIÁ BÁNH TRUNG THU KINH ĐÔ 2020
Với hương vị tuyệt vời, thơm ngon, mới lạ từ những nguyên liệu được chọn lọc kỹ lưỡng, tự nhiên, cao cấp kết hợp với sự sang trọng, bắt mắt và quý phái từ kiểu dáng, bánh trung thu Kinh Đô ẩn chứa đầy ắp những ngôn ngữ tinh tế, là món quà đầy ý nghĩa cho mùa Trung

Sản Phẩm Liên Quan

HOT

Bikini hàng Âu

₫ 400.000
HOT
HOT

Bikini Thái

₫ 300.000
HOT

Bikini OKISS- QCXK

₫ 400.000
HOT

Bikini xuất Âu

₫ 300.000