[2016] Tinh chất tẩy tế bào chết Paula's Choice Skin Perfecting 2% BHA Liquid Exfoliant (30mL)


339.000 ₫ 279.000

Sản phẩm [2016] Tinh chất tẩy tế bào chết Paula's Choice Skin Perfecting 2% BHA Liquid Exfoliant (30mL) đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, Vừa được giảm giá từ 339.000 xuống còn ₫ 279.000, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,1 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

* Dùng sau bước Toner (nước hoa hồng)
* Thích hợp cho mọi loại da, đặc biệt da dầu & mụn
* Ban ngày dùng kết hợp với kem dưỡng & kem chống nắng để bảo vệ da

Sản phẩm tẩy tế bào chết hóa học chứa thành phần BHA nồng độ 2% được bào chế dưới dạng dung lịch lỏng – liquid. Là một trong những sản phẩm Best seller của Paula’s Choice toàn cầu, với công dụng tuyệt vời và hiệu quả vượt trội cho làn da của bạn!

BHA loại bỏ da chết tận bên trong lỗ chân lông với khả năng thẩm thấu tuyệt đối, giúp giảm tình trạng tắc nghẽn lỗ chân lông, làm giảm mụn ẩn và kiểm soát mụn – dầu nhờn da bạn. Thành phần chứa Acid Salicylic (BHA), có khả năng kháng khuẩn, giảm mụn ẩn, thu nhỏ lỗ chân lông, giảm dầu thừa và loại bỏ dần mụn đầu đen. Tẩy tế bào chết trên bề mặt và lỗ chân lông cho bạn làn da cải thiện trông thấy, bề mặt da săn chắc, sáng khỏe, bớt tiết dầu thừa, cải thiện nếp nhăn và tình trạng mụn.

Có thể được dùng dưới lớp trang điểm, kem chống nắng, kem dưỡng ẩm và các sản phẩm dưỡng da khác. Không gây nhờn rít cho da.

Hoàn toàn không sử dụng chất tạo màu, tạo mùi. Độ pH 3.2-3.8

Sản phẩm phù hợp cho mọi loại da nhất là da thường đến da dầu/hỗn hợp thiên dầu, da mụn, da dễ lên mụn.

HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG: Sử dụng 1 hoặc 2 lần mỗi ngày sau khi làm sạch da, dùng 1 lượng vừa phải tán đều toàn bộ trên khuôn mặt, bao gồm cả vùng mắt. Không phải rửa lại. Dùng kèm với sản phẩm kem chống nắng phổ rộng SPF 25 để có hiệu quả cao hơn.

#taytebaochethoahoc #taytebaochetbha #bhaliquid #bhapaulaschoice #paulaschoiceskinperfecting #bhaliquidexfo