2000 ĐÔI Đũa Gỗ Bồ Đề dùng 1 Lần ECONOW


₫ 599.000

Sản phẩm 2000 ĐÔI Đũa Gỗ Bồ Đề dùng 1 Lần ECONOW đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,0 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

Đũa tách gỗ mỡ đã luộc sấy khử trùng ECONOW xuất khẩu Nhật được phân phối theo túi 100 đôi. Đũa sản xuất 100% từ gỗ gỗ mỡ tự nhiên nên có mùi thơm dễ chịu. Sản phẩm được Trung tâm Kỹ thuật Tiêu chuẩn Đo lường Chất lượng của Tổng cục Tiêu chuẩn Đo lường Chất lượng chứng nhận đảm bảo an toàn, các hàm lượng chất có trong đũa đều dưới mức cho phép. Đũa ECONOW thân thiện với môi trường, 100% không sử dụng hóa chất và các chất bảo quản gây hại tới sức khỏe con người.

Ưu điểm của đũa dùng một lần so với đũa dùng nhiều lần
Đôi đũa từ lâu đã là đồ dùng không thể thiếu trong bữa ăn của người Việt nói riêng và của người Châu Á nói chung. Mặc dù vậy không phải ai cũng biết đũa ăn hàng ngày có mối quan hệ mật thiết tới sức khỏe con người bởi đũa tiếp xúc trực tiếp tới vùng miệng. Có rất nhiều các nguy cơ tới từ việc sử dụng đũa sai cách. Đũa tái sử dụng nhiều lần đồng nghĩa với việc có nhiều người đã ngậm qua đũa, lúc này các bệnh lây nhiễm qua đường nước bọt rất dễ truyền từ người này sang người khác nếu đũa không được rửa kỹ càng, đặc biệt là tại các nhà hàng, quán ăn. Việc không vệ sinh đũa ăn sạch sẽ làm tích tụ tinh bột và các vụn thức ăn, lâu ngày sản sinh ra aflatoxin – một chất được Tổ chức Nghiên cứu Ung thư quốc tế IARC xếp loại vào nhóm tác nhân gây ung thư cho người.

Ngoài ra, lý do khiến một chiếc đũa sạch trở thành vật gây hại tới sức khỏe con người cũng có thể tới từ cách thức rửa đũa. Cụ thể việc chà xát mạnh dễ tạo ra các vết nứt nhỏ trên bề mặt đũa, hình thành môi trường thuận lợi cho các loại vi khuẩn phát triển. Chất tẩy rửa không được xả sạch đọng lại trên thân đũa cũng gây nguy hại tới sức khỏe con người. Ngoài ra, đũa không được đảm bảo khô ráo trước khi cắm vào ống dùng sẽ làm nấm mốc sinh sôi trong môi trường ẩm ướt. Bởi vậy, để khắc phục những nguy cơ kể trên thì việc ứng dụng đũa ăn một lần vào cuộc sống là một giải pháp nhanh chóng, tiện lợi, loại bỏ được các tác nhận gây hại do quá trình tái sử dụng đũa trong một thời gian dài gây ra.

Ưu điểm của đũa ECONOW so với các loại đũa dùng một lần khác
So với đũa tái sử dụng thì đũa dùng một lần có nhiều ưu điểm trong một số trường hợp nhất định. Tuy nhiên không phải loại đũa dùng một lần nào cũng an toàn cho sức khỏe con người. Trong quá trình sản xuất, đũa dùng một lần được bày bán tràn lan trên thị trường hiện nay thường dùng lưu huỳnh – một chất hóa học độc hại để khử trùng vì giá thành rẻ và cách làm đơn giản.

Sử dụng lưu huỳnh để diệt bào tử nấm mốc dựa trên nguyên lý: Đốt lưu huỳnh trong không khí (S + O2 = SO2) tạo thành khí sunfuarơ và dùng khí này để khử khuẩn. Tuy nhiên, khi xông hơi đốt lưu huỳnh, quá trình diệt bào tử nấm mốc chỉ có tác dụng trên bề mặt, không đi sâu vào thớ tre, gỗ nên sau một thời gian dài đũa vẫn có thể xuất hiện nấm mốc. Đặc biệt khi ăn lưu huỳnh điôxit do nhiệt sẽ theo thức ăn vào miệng. Nếu thường xuyên sử dụng sẽ dễ dàng ăn mòn niêm mạc đường h

Sản Phẩm Liên Quan

HOT

Bikini hàng Âu

₫ 400.000
HOT
HOT

Bikini Thái

₫ 300.000
HOT

Bikini OKISS- QCXK

₫ 400.000
HOT

Bikini xuất Âu

₫ 300.000