200 gr phấn hoa ong mật nguyên chất làm đẹp, dinh dưỡng, cường dương


₫ 36.000

Sản phẩm 200 gr phấn hoa ong mật nguyên chất làm đẹp, dinh dưỡng, cường dương đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,1 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

Phấn hoa được ong thợ thu gom từ các bông hoa bằng cách dùng mật ong vê các hạt phấn nhỏ lại, để ở giỏ phấn ở hai chân sau đem về tổ.
Phấn hoa cà phê thu hoạch từ tháng 3 hàng năm
Sau đây là những căn bệnh mà phấn hoa có thể đảm nhận tốt nhất như: Cao huyết áp, xơ vữa động mạch Đái tháo đường Rối loạn Lipit máu Viêm gan, bệnh về gan Ung thư, hỗ trợ điều trị trong giai đoạn hoá trị Bệnh đường tiêu hoá (dạ dày, ruột…) Viêm tiền liệt, u phì đại tiền liệt tuyến Parkinson (run tay chân, giảm trí nhớ…) Liệt dương, suy giảm tình dục Vô sinh Hội chứng tiền mãn kinh Đau đầu, rối loạn tiền đình Bệnh võng mạc, suy giảm thị lực Lao lực.
– Bảo quản phấn hoa ở nơi khô ráo, tránh ánh nắng trực tiếp, tốt nhất nên chứa trong lọ thuỷ tinh, trong hộp sữa bột đã rửa kỹ, trong túi nilông và lưu ý đậy hoặc buộc kỹ vì phấn hoa hút ẩm mạnh. – Trộn lẫn phấn hoa và mật ong theo tỷ lệ 1-1 sau đó cho vào lọ đậy kín cho vào tủ lạnh hoặc để chỗ thoáng mát sẽ thành cao bảo quản được rất lâu. Cao mật phấn dẻo quánh và rất thơm ngon bổ dưỡng.
Cách dùng:
Hoà 3 thìa phấn hoa vào 100ml nước sôi( hoặc nước ấm ), khuấy nhanh cho tan hết, chế thêm nước lạnh cho nguội bớt và pha thêm vào chút mật ong cho đủ ngọt ta đã có một cốc sinh tố bổ dưỡng hơn bất kỳ loại sữa dinh duỡng nào
– Phấn hoa Ngâm với rượu , ngâm sau 15 ngày mới được dùng, mỗi ngày dùng 2-3 lần,mỗi lần dùng 2-3 chén rượu (hạt mít), dùng trước, trong bữa ăn hoặc sau bữa ăn. Tỉ lệ 1kg phấn hoa ngâm với 1 lít rượu 45 độ.
-Phấn hoa ngâm với mật ong,sau 7 ngày mới được dùng. Mỗi này dùng 2-3 lần, mỗi lần dùng 2-3 thìa café, dùng sau bữa ăn. Tỉ lệ 1kg phấn 0,7ml mật ong + 0,3ml nước ấm.
- Dùng độc lập
-Trẻ em: từ ½ đến 1 thìa cafe/ngày. Trẻ em đang độ tuổi ăn bột, mỗi lần cho ăn, thêm khoảng 5-10 gam phấn hoa vào bột, trộn đều, nấu chín cho ăn.
-Đắp mặt: pha với sữa tươi hoặc mật ong đắp trong vòng 15-30p. 1 tuần đắp 2-3 lần. Nên thử 1 vùng nhỏ ở dưới cồ hoặc bàn tay để xem phản ứng da trong vòng 20p trước khi đắp mặt. trộn chung với sữa ong chúa, lòng trắng trứng, nước lọc dùng làm mặt nạ dưỡng da, giữ ẩm và trị mụn.
Lưu ý: Không dùng cho người có tiền sử dị ứng phấn hoa.
Đảm bảo phấn sạch, nguyên chất, không hóa chất
Uy tín –chất lượng là tiêu chí hàng đầu.
Tuyệt đối không pha trộn bất kì thành phần nào khác.
Nơi sản xuất huyện kroong năng t Đăk lăk
Ngày sx tháng 5 năm 2019
Hạn sử dụng 1 năm kể từ ng

Sản Phẩm Liên Quan

HOT

Bikini hàng Âu

₫ 400.000
HOT
HOT

Bikini Thái

₫ 300.000
HOT

Bikini OKISS- QCXK

₫ 400.000
HOT

Bikini xuất Âu

₫ 300.000