20 Hạt giống hoa hồng leo Pháp - Tặng Bộ Dụng Cụ Làm Vườn Mini


₫ 50.000

Sản phẩm 20 Hạt giống hoa hồng leo Pháp - Tặng Bộ Dụng Cụ Làm Vườn Mini đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,0 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

Hạt giống hoa hồng leo Pháp - Tặng Bộ Dụng Cụ Làm Vườn Mini

Hướng dẫn cách gieo hoa hồng và hoa hồng leo từ hạt giống:

Phương pháp gieo 1:

- Ngâm hạt giống trong nước khoảng 2 ngày ở nhiệt độ 15-20oC hoặc Ngâm hạt giống trong nước pha thuốc kích thích sinh trưởng từ 12-48 giờ ở nhiệt độ 18-22oC để hạt ngậm nước.
- Sau khi hạt ngậm nước, mang hạt ra gieo vào đất (độ sâu 1-2 cm) hoặc giấy ẩm (để trong hộp có thể đậy kín), sau khi gieo tưới nước dạng mưa vừa đủ ẩm đất, tưới thuốc chống nấm, phủ lớp nilon đen phía trên để tránh thoát hơi nước và để hộp gieo hạt giống vào ngăn đựng rau của tủ lạnh đến khi hạt giống nảy mầm.
- Khi hạt giống nảy mầm chuyển hộp gieo ra vị trí thoáng mát và duy trì ở nhiệt độ 18-25oC
- Khi cây non được 3-4 tuần tuổi chuyển cả bầu đất và cây con ra nơi trồng thích hợp, vẫn đảm bảo che mát cho cây trong 5-7 ngày đầu mới chuyển.
- Sau 5-7 ngày bạn có thể bổ sung thêm phân bón cho cây phát triển tốt hơn (phân chuồng ủ, phân hữu cơ, NPK,....), liều lượng vừa phải, nên bón cách gốc từ 5 - 15 cm, không bón trực tiếp vào gốc cây có thể làm chết cây.
#Hatgionghoa #hatgiongrau #hatgiongtot #hatgiongdua #hatgionghoadep #hatgionggiasi #hatgiongbanbuon #hatgiong #hạt #giống #hatgiongcuqua #hatgiongdautay #hatgiongmienphi #hatgiongrausach #hatgionghoabancong #hoadep #fre