1O miếng Mặt nạ dưỡng da Secret Key Nature Recipe Mask Pack.


₫ 200.000

Sản phẩm 1O miếng Mặt nạ dưỡng da Secret Key Nature Recipe Mask Pack. đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,0 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

☘️Mặt nạ dưỡng da Secret Key Nature Recipe Mask Pack

---------

☘️Mặt nạ dưỡng da Secret Key Nature Recipe Mask Pack được chiết xuất từ những thành phần thiên nhiên giàu dưỡng chất và siêu lành tính mang đến cho làn da sáng khỏe rạng rỡ là sự lựa chọn hoàn hảo cho làn da đang đối diện với các dấu hiệu mệt mỏi, thiếu ẩm, thiếu dưỡng chất và kém tươi tắn.

☘️Không chỉ bổ sung dưỡng chất và độ ẩm cho da, sản phẩm còn giúp cân bằng giữa độ ẩm và lượng dầu nhờn trên da, mang lại làn da mềm mại, hạn chế tình trạng bóng dầu mà không hề gây khô hay tróc vảy.

☘️Secret Key Nature Recipe Mask Pack sử dụng chất liệu giấy siêu mỏng nhẹ, mềm mại như lụa và cực kì êm dịu với làn da, không lo bị kích ứng hay tổn thương da. Đặc biệt mặt nạ được thiết kế vừa đủ ôm sát gương mặt khi lên da không những tạo cảm giác thoải mái mà còn giúp các dưỡng chất serum được thấm sâu hiệu quả nữa.

🎏Bộ sưu tập Secret Key Nature Recipe Mask Pack gồm 5 loại khác nhau với thành phần và công dụng khác nhau: Pomeranate (Lựu), Aloe (Nha đam), Honey (Mật Ong), Pearl (Ngọc trai) và Tea Tree (Cây trà).

🔻Mặt nạ cấp nước dưỡng ẩm da mềm mượt chiết xuất lô hội Secret Key Nature Recipe Mask Pack - Aloe.

🔻Mặt nạ dưỡng da trắng sáng chiết xuất ngọc trai Secret Key Nature Recipe Mask Pack - Pearl.

🔻Mặt nạ dưỡng da chống lão hóa chiết xuất lựu Secret Key Nature Recipe Mask Pack - Pomegranate.

🔻Mặt nạ dưỡng ẩm và làm săn chắc da chiết xuất mật ong Secret Key Nature Recipe Mask Pack - Honey.

🔻Mặt nạ dưỡng da trị mụn dành cho da nhạy cảm chiết xuất tràm trà Secret Key Nature Recipe Mask Pack - Tea

Sản Phẩm Liên Quan

HOT

Bikini hàng Âu

₫ 400.000
HOT
HOT

Bikini Thái

₫ 300.000
HOT

Bikini OKISS- QCXK

₫ 400.000
HOT

Bikini xuất Âu

₫ 300.000