1kg Túi zipper giấy có cửa sổ / zip giấy kraft cửa sổ / túi giấy giá rẻ Hà Nội


₫ 85.000

Sản phẩm 1kg Túi zipper giấy có cửa sổ / zip giấy kraft cửa sổ / túi giấy giá rẻ Hà Nội đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,0 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

1kg Túi zipper giấy có cửa sổ / zip giấy kraft cửa sổ / túi giấy có khóa zip:
Size:
15x22cm (đựng ~300gr) : 82-83 túi/kg
26x18cm (đựng ~500gr): 61-62 túi/kg

Shop cung cấp túi giấy zip có cửa sổ hot trend 2018 : sang chảnh, vệ sinh và an toàn. Đặc biệt thích hợp cho các sản phẩm cần bảo quản vệ sinh và chú trọng hình thức. Đảm bảo khách hàng sẽ an tâm và yêu thích ngay từ cái nhìn đầu tiên luôn nhé!
Với nhu cầu sống ngày một nâng cao Túi zipper giấy kraft có cửa sổ được sử dụng rộng rãi nhằm phục vụ nhu cầu tiện lợi trong bảo quản và tính sang trọng trong kinh doanh.
Túi zipper giấy Kraft bên trong có tráng 1 lớp nhựa , chống thấm, chống ẩm, đảm bảo vệ sinh thực phẩm. Phù hợp sử dụng cho các loại thực phẩm khô: Cà phê, nông sản khô, ngũ cốc, các loại hạt, bột đắp mặt nạ, trái cây sấy...
Túi có khóa kéo zipper để bảo quản thực phẩm tốt hơn và dễ dàng sử dụng.
Túi có cửa sổ tăng độ hấp dẫn cho sản phẩm của bạn hơn túi không có cửa sổ.

Ngoài ra shop còn cung cấp các loại túi zip 2 mặt bạc, túi zip trong chỉ đỏ, túi zip 1 mặt bạc... Các bạn vui lòng xem tại mục Xem Shop nhé!

Shop ở Hà Nội nên giao hàng CỰC NHANH nhé!
Cơ sở Dây Nilon Minh Hà: 70 Nguyễn Khiết, Phúc Tân, Hoàn Kiếm, Hà Nội - Uy tín từ 1990
☆ 091.656.3461 - 0125.998.3979 SMS - Zalo - Viber
☆ Chuyên cung cấp buôn bán các mặt hàng Vật liệu đóng gói như : Dây nilon, sản phẩm từ nilon, dây buộc, màng bọc nilon, túi zip.... bán lẻ với giá sỉ, bao giá toàn HN, xuất hóa đơn VAT nếu cần.
☆Các bạn có nhu cầu mua buôn số lượng lớn thì call trực tiếp để shop báo giá tốt nhất nhé! Cảm ơn và chúc các bạn buôn may bán đắt!
#tuizip #túi #zip #giấy #kraft #craft #cửa #sổ #hatchia #trasua #foam #milkfoam #occho #hạt #bột #giare
#tuizip, #tuizipper, #zipper , #tinhbộtnghệ , #bansi , #tui,