1kg tinh bột nghệ nano curcumin cao nhất có ATTP


700.000 ₫ 520.000

Sản phẩm 1kg tinh bột nghệ nano curcumin cao nhất có ATTP đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, Vừa được giảm giá từ 700.000 xuống còn ₫ 520.000, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,0 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

Xuất xứ : thôn tiên phong, hán đà, yên bình, yên bái
Ngày sản xuất : 09/2018
Hạn sử dụng : 1 năm
Tinh bột nghệ có hàm.lượng curcumin cao nhất trên thị trường hiện nay. Sp có chứng nhận an toàn thực phẩm của sở y tế Yên Bái. Hiệu quả nổi bật, rõ nét
9 công dụng của hoạt chất CURCUMIN có trong NGHỆ.

1. Trị viêm loét dạ dày hiệu quả:
Hoạt chất Curcumin có tác dụng điều trị viêm loét dạ dày hiệu quả cao. Curcumin có tác dụng làm giảm tiết dịch vị, kích thích sản sinh chất nhầy, bảo vệ niêm mạc dạ dày. Curcumin có tác dụng chống viêm, làm liền vết loét ở thành dạ dày nhanh chóng. Ngoài ra, Curcumin còn giúp tăng tiết mật, hỗ trợ tiêu hóa giúp bệnh nhân ăn ngon hơn, tiêu hóa tốt hơn nhưng không làm tăng tiết dịch vị dạ dày. Tinh chất nghệ vàng trải qua quá trình chế biến phức tạp, công phu thu được hàm lượng Curcumin cao gấp hàng chục lần nên dùng tinh chất nghệ vàng trị viêm loét dạ dày sẽ có hiệu quả cao trong thời gian ngắn.

2. Làm đẹp da:
Nám da, sạm da, tàn nhang là tình trạng gia tăng hắc sắc tố melanin ở trên da. Melanin được hình thành từ bên trong do đó để điều trị nám da cần loại bỏ được gốc tự do hoặc các nguyên nhân hình thành gốc tự do. Các loại kem bôi chỉ có tác dụng bên ngoài, không loại bỏ được các gốc tự do có. chống oxy hóa như: vitamin E, vitamin C, Beta Caroten (có trong cà rốt, gấc), Isoflavone (có trong tinh chất mầm đậu nành), Curcumin, … Trong đó Curcumin là chất chống oxy hóa rất mạnh (GẤP 8 lần vitamin E) nên thường được sử dụng điều trị nám da cho phụ nữ hiệu quả cao trong thời gian ngắn.
3. Trị mụn:
Curcumin có chứa chất chống oxy hóa mạnh mẽ, chúng lại có đặc tính chống viêm và chống vi khuẩn giúp khôi phục lại sự cân bằng tự nhiên của làn da. Bên cạnh đó chúng cũng giết chết các vi khuẩn có hại gây ra mụn và khắc phục làn da có nhiều nhược điểm trở nên mịn màng hơn.

4. Trị thâm và Liền sẹo, mờ nám , giảm tàn nhang
Curcumin có trong Nghệ giúp trị thâm. Các nghiên cứu cho thấy: Curcumin có tác dụng “phá hủy” melanin (hắc tố tạo nên những vết thâm trên da) rất mạnh mẽ, từ đó loại bỏ các vết thâm trên da một cách nhanh chóng. Đặc biệt, sử dụng Curcumin trước khi vết thâm hình thành còn có tác dụng ức chế sản sinh melanin từ đó ngăn ngừa hình thành vết thâm sau mụn.
Hoạt chất Curcumin có tác dụng giúp làm đầy sẹo lõm, liền sẹo nhanh chóng.

5. Phòng chống bệnh ung thư:
Nhiều công trình nghiên cứu thử nghiệm ở các nước trên thế giới đã khẳng định từ lâu rằng hoạt chất Curcumin có tác dụng huỷ diệt tế bào ung thư vào loại mạnh. Tại Mỹ, Đài Loan, người ta đã tiến hành thử lâm sàng dùng Curcumin điều trị ung thư và kết luận: Curcumin có thể kìm hãm sự phát tác của tế bào ung thư da, dạ dày, ruột, vòm họng, dạ con, bàng quang. Curcumin còn là chất bổ cho dạ dày, ruột, gan, mật, lọc máu, làm sạch máu, điều trị vết thương, chống viêm khớp, dị ứng, nấm, chống vi khuẩn có hiệu lực.
#tinhbotnghenguyenchat #tinhbotnghedo #ti