1kg tiêu nhà trồng Châu Đức hàng loại 1


₫ 120.000

Sản phẩm 1kg tiêu nhà trồng Châu Đức hàng loại 1 đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,0 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

- Khối lượng : 1kg
- Hạt tiêu già, hạt to đều, rất cay và thơm.
- Độ ẩm đạt tiêu chuẩn.
- Hạn sử dụng 12/2022

CÔNG DỤNG TUYỆT VỜI TỪ HẠT TIÊU ĐEN.
Hạt tiêu đen xưa nay thường được mọi người dùng là gia vị hoàn hảo cho các món ăn trong gia đình. Bên cạnh việc tạo ra hương vị, tiêu đen còn có những công dụng chữa bệnh như: điều trị bệnh rối loạn tiêu hóa, hỗ trợ giảm cân,… Dưới đây là công dụng tuyệt vời từ hạt tiêu đen mà ít người biết đến.

heo Indiatimes, tiêu đen có công dụng chống viêm, sưng và tạo khí, gây đầy hơi trong đường ruột. Ngoài ra, ăn tiêu đen không chỉ làm gia tăng quá trình bài tiết mồ hôi, giúp loại bỏ độc tố ra khỏi cơ thể mà còn hỗ trợ quá trình hấp thụ các chất dinh dưỡng trong máu. Tuy nhiên, không nên dùng quá nhiều tiêu, có thể gây kích ứng đường ruột hoặc gây hắt hơi.
Chất piperine trong tiêu đen có tác dụng kích thích tăng tiết a xít clohydric trong dạ dày, góp phần giúp hệ tiêu hóa hoạt động thuận lợi hơn.
Hạt tiêu đen được dùng làm thuốc chữa nhiều thứ bệnh như hen suyễn, đau nhức, đau họng, trĩ, rối loạn đường tiết niệu, tả, sốt định kỳ và chứng khó tiêu.
Thời tiết thay đổi đôi khi gây ra chứng đau họng, có đờm, ho. Để giảm những chứng bệnh này, hãy cho một ít mật ong trộn với nước hạt tiêu đen sắc cho đến khi lượng nước còn một phần tư và dùng trong 1 tuần.
Thời tiết thay đổi đôi khi gây ra chứng đau họng, có đờm, ho. Để giảm những chứng bệnh này, hãy cho một ít mật ong trộn với nước hạt tiêu đen sắc cho đến khi lượng nước còn một phần tư và dùng trong 1 tuần.
Lấy một lượng nước sắc hạt tiêu đen rồi thêm gấp 1,5 lần bột hạt carum (hạt dùng làm gia vị tăng mùi vị cho bánh mì, bánh ngọt) và 7,5 lần mật ong để dùng chữa bệnh trĩ và sa trực tràng ở người cao tuổi và người suy nhược.
Nếu bị tàn nhang trên mặt hoặc mụn cóc, mụn hạt cơm trên da, hãy bôi một lớp mỏng hạt tiêu đen sẽ khỏi.
Người Ấn Độ còn dùng hạt tiêu đen xay thành bột và làm đông đặc như sữa chua để bôi lên mụn nhọt. Trộn hạt tiêu đen với bơ tươi đã diệt khuẩn làm từ sữa bò có thể chữa eczema và ghẻ. Trường hợp bướu giáp có thể dùng hạt tiêu đen xay cùng với gỗ cây thông làm thành một thứ bột và bôi lên. Hạt tiêu đen xay thật mịn và trộn với dầu vừng rồi đem đun trên lửa thật nhỏ để làm thành chất kem bôi lên những chỗ bị tác động bởi bệnh liệt. Bôi hạt tiêu đen vào lợi sẽ làm giảm cơn đau răng. Hạt tiêu đen rang và xay thành bột trộn với mật ong sẽ làm giảm chứng chảy nước mũi, ho và hen.
Hạt tiêu đen luôn có mặt trong nhà bếp gia đình ở Ấn Độ và trở thành phương thuốc phòng và chữa bệnh một cách rất tự nhiên. Ăn bát xúp hạt tiêu đen nóng khi tiết trời lạnh sẽ vừa ngon vừa tốt cho sức khỏe. Ở trên là công dụng tuyệt vời từ hạt tiêu đen . Hy vọng bài viết hữu ích đến với bạn.
#hattieuden #hattieuchauduc #hattieuden #hattieuchatluong #hattieusach #shopee #hsshop #hattieu #hattieuxay #lotieu #hutieu #hattieuso
MUA càng NHIỀU càng RẺ.Nếu bạn là của hàng hay đại lý có ncầu lấy sỉ vui lòng liên hệ trực tiếp 09959