1kg táo tàu đen hay còn gọi là đại táo


₫ 150.000

Sản phẩm 1kg táo tàu đen hay còn gọi là đại táo đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,0 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

Táo tàu đen (đại táo) là một thảo dược tự nhiên tuyệt vời. Công dụng của Táo tàu đen (đại táo) hiện này được ứng dụng rỗng rãi trong nhiều lĩnh vực đặc biệt là trong y tế và chế biến dược phẩm.
Trái Táo tàu đen (đại táo) như một chất làm dịu da bị viêm hay bị thương. Ngoài việc điều trị nhọt, lở loét và vết xước, Táo tàu đen (đại táo) giúp điều trị đau nhức bên trong và viêm.
Ngoài ra, nhiều loại trà cũng được chế biến từ Táo tàu đen (đại táo) có tác dụng giảm ho và đau họng.
Quả Táo tàu đen (đại táo) khô cung cấp nhiều phương pháp điều trị cho các vấn đề tiêu hóa. Không chỉ hỗ trợ tiêu hóa như trong trái cây, mà người ta tin có thể hỗ trợ trong điều trị mất cảm giác ngon miệng và tiêu chảy. Quả táo tiêu diệt vi khuẩn trong đường ruột. Táo tàu đen (đại táo) là trái cây được cho là tăng cường gan, vì vậy nó thường được sử dụng bởi người Trung Quốc trong điều trị viêm gan và xơ gan.Ngoài ra, Táo tàu đen (đại táo) hỗ trợ chức năng của lá lách.
Ngoài việc hỗ trợ với quá trình tiêu hóa, quả Táo tàu đen (đại táo) đã sử dụng y tế được áp dụng cho các vấn đề sức khỏe tâm thần và tăng cường sức khỏe c

Sản Phẩm Liên Quan

HOT

Bikini hàng Âu

₫ 400.000
HOT
HOT

Bikini Thái

₫ 300.000
HOT

Bikini OKISS- QCXK

₫ 400.000
HOT

Bikini xuất Âu

₫ 300.000