1kg óc chó to đẹp( Mua 1kg tặng kìm)


100.000 ₫ 69.000

Sản phẩm 1kg óc chó to đẹp( Mua 1kg tặng kìm) đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, Vừa được giảm giá từ 100.000 xuống còn ₫ 69.000, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,4 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

DÁNG ĐẸP, EO THON, ĂN NGON CÙNG QUẢ ÓC CHÓ
Quả óc chó ăn vị bùi bùi, thơm, béo ngậy là thế nhưng bạn có biết quả óc chó là một thực phẩm giảm cân vô cùng hữu hiệu không? Hãy tìm hiểu xem điều gì xảy ra với vóc dáng khi bạn sử dụng quả óc chó một thời gian nhé!
Quả óc chó chứa một lượng lớn các chất dinh dưỡng, có khả năng nâng cao sức khỏe. Mặc dù ăn quả óc chó cảm giác đây là loại hạt nhiều dầu nhưng hoàn toàn không gây béo mà lại có thể giúp bạn giảm cân hiệu quả. Nguyên nhân là do:
Quả óc chó có hàm lượng protein rất lớn, năng lượng quả óc chó mang lại cho cơ thể cao. Khi ăn quả óc chó trước bữa ăn sẽ làm giảm cảm giác đói, khiến cơ thể không có nhu cầu ăn nhiều như bình thường. Tuy không ăn nhiều nhưng năng lượng để cơ thể hoạt động vẫn được cung cấp đủ do háp thụ lượng calo trong quả óc chó.
Các axit béo trong quả óc chó đều là axit béo không no, không làm tăng lượng mỡ trong cơ thể.
Omega 3 gấp 5 lần so với hàm lượng trong thịt cá hồi, quả óc chó có thể làm giảm lượng cholesterol đáng kể trong cơ thể, phòng chống và làm giảm béo phì.
Một số vitamin chứa trong quả óc chó giúp da bạn đẹp hơn, khỏe hơn, giảm các nếp nhăn, độ đàn hồi tốt hơn…
Sử dụng quả óc chó còn giúp bổ sung các chất chống oxy hóa, ngăn ngừa các gốc tự do.
Để giảm cân thì bạn bạn phải sử dụng quả óc chó bằng cách ăn trực tiếp hoặc chế biến thành các món ăn giảm cân. Chẳng hạn:
🌟 Cách 1: Bạn có thể nướng quả óc chó trong lò vi sóng và sau đó mang ra ăn luôn, rất tiện lợi, bạn có thể ăn vặt mà không hề sợ béo
🌟 Cách 2: Xay sinh tố cùng với chuối. Chuối cũng là một thực phẩm rất tốt cho sức khỏe, giàu vitamin K giúp xương chắc khỏe, kèm theo đó là hàm lượng chất xơ rất cao nên sẽ giúp cho việc giảm cân cùng với quả óc chó hiệu quả hơn rất nhiều đấy!
🌟 Cách 3: Quả óc chó làm những món salad với các loại rau quả tự nhiên, ít chất béo cũng giúp cho việc giảm cân nhanh hơn mà vẫn an