Gạo Lứt đỏ hữu cơ Yên Bái cao cấp 1kg dễ nấu, cơm mềm dẻo - Xanh Lá


60.000 ₫ 48.000

Sản phẩm Gạo Lứt đỏ hữu cơ Yên Bái cao cấp 1kg dễ nấu, cơm mềm dẻo - Xanh Lá đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, Vừa được giảm giá từ 60.000 xuống còn ₫ 48.000, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,7 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

1. Xuất xứ: Trạm Tấu - Yên Bái

2. Giá: 45.000đ/1kg
- Hạt nhỏ, bóng, cứng, chắc chắn, ít sâu mọt.
- Được trồng trên nương 6 tháng bởi các hộ nông dân canh tác theo hướng truyền thống, tự nhiên, không hóa chất. Chỉ phun nước muối loãng ngăn cỏ và phân vi sinh. Vì 1 vụ được trồng 6 tháng (khác với các vụ lúa thông thường 3 tháng) nên hạt gạo rất giàu dinh dưỡng và năng lượng, vô cùng tốt cho sức khỏe.
- Gạo khi nấu lên mềm dẻo và rất thơm, nhai kỹ thấy ngọt mát.
3. HSD: 6 tháng kể từ ngày sản xuất (in trên bao bì)
Bảo quản: chứa hạt trong chum, lọ sành sứ hoặc thủy tinh, tránh tiếp xúc trực tiếp với ánh sáng hoặc không khí bên ngoài.

4. Thành phần dinh dưỡng và tác dụng:
- Phong phú khoáng chất (managan, sắt) giúp thanh lọc máu, đồng thời đẩy lùi quá trình oxy hóa của các gốc tự do. Bởi vậy giúp làn da sáng mịn và mái tóc đen óng ả.
- Tăng cảm giác no lâu hỗ trợ cho người có nhu cầu giảm cân.
- Với hàm lượng dinh dưỡng cao và dễ tiêu hóa, gạo lứt Trạm Tấu là một loại thực phẩm rất tốt cho mọi độ tuổi, đặc biệt là người già, trẻ em suy dinh dưỡng, phụ nữ có thai và cho con bú.

5. Cam kết sản phẩm:
- Hạt thuần chủng, giống ta, không GMO.
- Không chất bảo quản, Không hun trùng.
- Gạo được đóng trong túi hút chân không
- Đã được Xanh Lá khảo sát tìm hiểu vùng trồng trọt, cam kết về chất lượng.

|........Be Pure........|
Xanh Lá - Hạt dinh dưỡng
🌿 Website: https://xanhla.vn/
🌿 SĐT/Zalo/Viber: 096.808.0550
🌿 Số 9 ngõ 83 Yên Lãng, Đống Đa, Hà