1kg BỘT NGŨ CỐC TĂNG VÒNG 1 VÀ ĐẸP DA


190.000 ₫ 114.000

Sản phẩm 1kg BỘT NGŨ CỐC TĂNG VÒNG 1 VÀ ĐẸP DA đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, Vừa được giảm giá từ 190.000 xuống còn ₫ 114.000, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,0 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

BỘT ĐẬU NGŨ CỐC TĂNG KÍCH THƯỚC VÒNG 1 VÀ ĐẸP DA
(Cam kết Sau từ 2 – 3 tháng, bạn sẽ có được vòng ngực nở nang săn chắc hơn.)
Gần đây trên các diễn đàn hay webstie làm đẹp, các chị em share nhau một phương pháp giúp tăng kích thước vòng 1 được cho là rất hiệu quả, đó là trộn 5 loại hạt (đậu nành, đậu xanh, đậu đỏ, đậu đen, vừng đen) theo tỷ lệ: 1:1:1:0,5:0.5. Ngoài tăng kích thước vòng 1, giúp vòng 1 săn chắc nhiều bạn sau khi dùng còn cảm nhận được một làn da sáng mịn, săn chắc hơn. Mình cũng đã từng hì hụi làm và dùng loại bột này, thực sự thấy rất hiệu quả. Mình quyết định làm thêm để bán cho các chị em có nhu cầu, mang lại cho chị em một vòng ngực nở nang, quyến rũ.
Công dụng của một các loại hạt trong bột:
* ĐẬU NÀNH: chứa chất estrogen giúp phát triển vòng 1 hiệu quả...
** ĐẬU XANH: thanh nhiệt, mát gan, giải độc tố...
*** ĐẬU ĐEN: cung cấp hàm lượng protein, tính mát...
**** ĐẬU ĐỎ: chứa chất săt, vitaminB1,B6 có tác dụng bổ máu, giảm tình trạng đau đầu, căng thẳng, chống oxy hóa...
***** MÈ ĐEN: thúc đẩy sự phát triển của não và trì hoãn quá trình oxy hóa, mịn da, đen tóc...
Như vậy, khi uống hỗn hợp bột đậu, bạn sẽ: đẹp da, đẹp tóc, giảm căng thẳng, trẻ lâu và phát triển vòng 1. Ngoài ra, các bạn có thể tìm hiểu các công dụng khác của các loại hạt này trên internet.
1. Quy trình chế biến mình làm:
- Các loại hạt này được chế biến theo công thức 1:1:1:0.5:0,5 (đậu nành:1, đậu xanh nguyên vỏ: 1, đậu đỏ (đậu son): 1, đậu đen: 0.5, vừng đen (mè đen): 0.5.
- Quy trình chế biến: Các loại đậu mua về, rửa sạch, ngâm nảy mầm các loại đậu / hạt để kích thích tăng cường dinh dưỡng và các hoạt chất isoflavones. Sau đó các bạn rang chín và đem xay--> đóng gói.
2. Cách uống:
>>CÁC BẠN VỪA MUỐN TĂNG VÒNG 1 mà không muốn bị tăng cân: 2 muỗng cafe bột hòa với 250ml nước ấm/sôi, uống ngày 3 lần vào trước bữa ăn.
>> CÁC BẠN MUỐN TĂNG VÒNG 1 VÀ giúp người thêm phần đậm đà: 2 muỗng cafe đậu hòa với 250ml nước ấm/sôi, cho thêm sữa đặc hoặc sữa bột uống kèm, sau bữa ăn.
3. Lưu ý:
> Bảo quản bột trong hộp kín, nơi thoáng mát, khô ráo.
>>Sau mỗi lần dùng thì đậy nắp thật chặt.
>>>Kết hợp uống ngũ cốc tăng vòng 1 và matxa ngực để phát huy hiệu quả cao nhất các bạn nhé!!!
Sau từ 2 – 3 tháng, bạn sẽ có được vòng ngực nở nang săn chắc hơn. Nếu các bạn cần 1 siêu phẩm để giúp tăng kích thước vòng 1 và tăng nội tiết tố nữ nhanh chóng hãy dùng thử sản phẩm BỘT MẦM ĐẬU NÀNH NGUYÊN CHẤT 100% của Shop mình nha !!!
HSD: T12/2022
Sản phẩm không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.

#tangvong1 #ngucoc #nguyenchat #dau #hạt #tăng #vòng1 #ngon #lamdep #hieuqua #depda #nonguc #quanquynh88 #tangvongmo#tăngchiềuca#tăngvòngmộ#tăngvòng##ngự

Sản Phẩm Liên Quan