1KG BỘT DINH DƯỠNG và HNOC CÁC LOẠI


100.000 ₫ 70.000

Sản phẩm 1KG BỘT DINH DƯỠNG và HNOC CÁC LOẠI đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, Vừa được giảm giá từ 100.000 xuống còn ₫ 70.000, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,0 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

Với gần chục năm kinh nghiệm trong việc sản xuất các loại bột ngũ cốc dinh dưỡng và được khách hàng đánh giá hiệu quả rất tốt, CSSX TP Dưỡng sinh theo PP Dưỡng sinh Ohsawa Nhật Bản Phương Minh xin giới thiệu với các khách hàng của Shopee các sản phẩm ngũ cốc dinh dưỡng/ ngũ cốc lợi sữa/ ngũ cốc hạnh nhân óc chó và ngũ cốc tập GYM.
Với thành phân nguyên liệu tự nhiên đảm bảo 100% nguồn gốc xuất xứ, không sử dụng các loại tp biến đổi gen, cam kết an toàn vệ sinh thực phẩm và đã được phản hồi rất tốt từ phía khách hàng. Các loại ngũ cốc được tạo nên từ : Gạo lứt huyết rồng, đậu xanh hạt nhỏ, đạu tương hạt nhỏ, đậu đỏ ta, đậu đen xanh lòng, đậu trắng, mè đen, mè vàng, hạt sen, ý dĩ, thông thảo, hạnh nhân, óc chó, hạt sen... (tùy theo từng loại ngũ ccocs mà kết hợp các loại đậu hạt với tỷ lệ phù hợp), được đãi rửa sạch sẽ, rang sấy nhiệt độ phù hợp, xay nghiền ở máy chuyên dụng và râyO lại 2 lần giúp bột thơm, mịn và đảm bảo chất dinh dưỡng 100%.
**** Cách sử dụng: Pha 3 thìa ngũ cốc 1 chút nước nguội nguấy đều tránh vón cục, sau đó chế thêm 250ml nước nóng, thêm sữa đặc hoặc đường uống lúc còn nóng ngày 2-3 cốc. Ngoài ra mẹ nên chú ý ăn ngủ điều độ, uống nhiều nước, tránh stress.
Công dụng: Bổ sung chất xơ, vitamin nhóm B, E, protein, isoflavone... làm đẹp da, mát người, thải độc cơ thể, nhuận tràng. Bổ sung cho sữa mẹ nguồn vitamin, sắt và khoáng chất dồi dào, làm sữa mẹ đặc và béo cho bé nhanh lớn. Ngũ cốc bổ sung gấp đôi lượng mè đen và hạt sen, giúp sữa mẹ mát hơn. Cho mẹ mịn da, trơn tóc, sữa cho bé thơm mùi mè đen đặc trưng. Đặc biệt tp hạnh nhân óc chó cực kỳ bổ dưỡng giúp tăng cường tối đa chất dinh dưỡng cho mẹ và bé.
*****Lưu ý : Ngũ cốc lợi sữa không phải thần dược nên các mẹ không được ỷ lại và phụ thuộc quá nhiều vào nó. Ngũ cốc lợi sữa chỉ giúp cải thiện chất lượng và lượng sữa hiện tại của các mẹ. Nếu mẹ nào bị mất sữa, tắc tia sữa, cần áp dụng phương pháp kích sữa thật kiên trì, uống nhiều nước, giữ tinh thần luôn luôn ổn định, ngủ đủ giấc, lạc quan thì mới có kết quả mỹ mãn nhé!!!!
Sản phẩm không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.
Rất mong các bạn ủng hộ, chúc các bạn và gia đình luôn mạnh khỏe và hạnh phúc!

HSD: T12

Sản Phẩm Liên Quan