1kg bột cám gạo Thái Bình nguyên chất 100%


30.000 ₫ 25.000

Sản phẩm 1kg bột cám gạo Thái Bình nguyên chất 100% đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, Vừa được giảm giá từ 30.000 xuống còn ₫ 25.000, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,10 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

Đóng túi bóng trắng tiết kiệm thui ạ. Hi. Bột trắng mịn, siêu thích luôn
BỘT CÁM GẠO – THẦN DƯỢC CỦA LÀN DA!
Cám gạo nguyên chất được xem như một phát hiện mới & ví như thần dược của làn da

**** Vì sao cám gạo nguyên chất lại được ưu chuộng trong việc làm đẹp da ngày nay ?
Cám gạo chứa rất nhiều dinh dưỡng: vitamin E, B1, B2, B6, và các khoáng chất vi lượng như K, Na, Ca, Acid folic. Trong lipid còn chứa một lượng lớn tinh dầu cám, đây là chất chống acid hóa, ngăn chặn tia cực tím, phòng chống sạm đen và rám nắng cho da. Tắm trắng bằng cám gạo không chỉ giúp tẩy tế bào da chết, giảm sừng hóa da mà còn kích thích tái tạo tế bào da mới, giúp da căng mịn và trắng hồng tự nhiên.
**** Công dụng của cám gạo nguyên chất
Trong Lipid của cám gạo có tinh dầu của cám gạo có tác dụng chống axit hóa, bảo vệ da từ tia cực tím, tia UV, phòng chống nám da, làm sạch bụi bận, chống lão hóa, làm sáng trắng & trẻ hóa làn da. Cám gạo còn có công dụng làm mịn làn da, ngừa mụn & trị mụn.
Vì sao cám gạo nguyên chất lại được ưu chuộng trong việc làm đẹp da ngày nay ?
Có thể thấy ngày nay phụ nữ Việt Nam ưa chuộng sử dụng cám gạo nguyên chất trong việc làm đẹp & bảo vệ làn da, điều này thật dễ hiểu bởi vì"
- Giá thành cám gạo nguyên chất tương đối rẻ so với các sản phẩm chăm sóc da trên thị trường.
- Bởi vì cám gạo có giá thánh tương đối rẻ nên ngoài việc dùng để chăm sóc da, đắp mặt nạ các chị em phụ nữ còn dùng cám gạo để tẩy tế bào chết, chăm sóc da toàn thân.
- Cám gạo nguyên chất là sản phẩm hoàn toàn từ thiên nhiên nên không có làm hại cho làn da, không gây dị ứng như một số sản phầm làm đẹp khác trên thị trường dành cho phụ nữ.
- Hiện nay có rất nhiều cách chăm sóc da, làm đẹp từ cám gạo nguyên chất, các bạn có thể xem tại botcamgaonguyenchat.vn

MỘT SỐ CÁCH LÀM ĐẸP BẰNG CÁM GẠO
Tắm trắng, giúp da mịn màng:
Bột cám gạo nguyên chất trộn với sữa tươi cho thêm vài giọt dầu oliu và ½ quả chanh tươi nhẹ nhàng massage để khoảng 15 phút sau đó tắm lại bằng nước sạch. Bạn sẽ cảm nhận được làn da của mình mịn màng trông thấy.
Mặt nạ trị mụn trứng cá :
2 muỗng canh cám gạo nguyên chất+ bột kiều mạch ( hoặc bột gạo nếp), 2 muỗng canh nước ép củ cải bào đủ để làm bột nhão. Đắp hỗn hợp này lên mặt đã rửa sạch bằng nước ấm chừng 15 – 20 phút rồi rửa nhẹ bằng nước ấm. Nên đắp vào buổi tối trước khi đi ngủ .


Lưu ý : Dùng lâu dài mang lại hiệu quả tốt



Địa chỉ các nhà Phân Phối:

- 409 Miếu Hai Xã, Dư Hàng, Hải Phòng

- Quầy thuốc Lê Tỉnh, Quỳnh Hoa, Quỳnh Phụ, Thái Bình.
- Quầy Thuốc Thái Hưng, Quỳnh Minh, Quỳnh PHụ Thái Bình

Ngày sản xuất 07/2018
Hạn sử dụng : 2 năm kể từ ngày sx
Nơi sản xuất : nam