[15 TẠP CHẤT, mẫu mới 2021 ]Bộ lọc nước tinh khiết tại vòi Cleansui MD111 #mitsubishi Nhật Bản


₫ 650.000

Sản phẩm [15 TẠP CHẤT, mẫu mới 2021 ]Bộ lọc nước tinh khiết tại vòi Cleansui MD111 #mitsubishi Nhật Bản đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,0 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

💥 MÁY LỌC NƯỚC TINH KHIẾT TẠI VÒI MD101-NC 💥MITSUBISHI CLEANSUI - MADE IN JAPAN💥

AN TOÀN - TIỆN LỢI - KINH TẾ

🎯Là thiết bị lọc nước gắn trực tiếp tại vòi. Sản phẩm được trang bị công nghệ lọc nước tiên tiến từ hãng Mitsubishi danh tiếng của Nhật. Cơ chế lọc nước kết hợp các đặc tính lọc nước từ than hoạt tính, sứ, màn lọc cho phép nước được lọc một cách triệt để nhất: Lọc được 15 loại tạp chất có hại trong nước như sắt, nhôm, vi khuẩn, chì, các mùi gây khó chịu như clo, mùi nấm mốc v.v.

🎯Nhỏ gọn và dễ dàng lắp đặt, cung cấp dòng nước tinh khiết cho gia đình bạn với chi phí tiết kiệm nhất. -Tốc độ dòng chảy lọc đạt 1.6L / phút

🎯 Máy lọc nước tại vòi Cleansui sử dụng than hoạt tính cho phép khử mùi trong nước và loại bỏ được các tạp chất hữu cơ. Bên cạnh đó, cơ chế lọc nước từ sứ và màn lọc cho phép loại bỏ các tạp chất vô cơ có khả năng hòa tan và không hòa tan trong nước, mang đến nguồn nước tinh khiết cho gia đình bạn.

🎯 Bộ lọc đi kèm máy dùng để lọc được 900l nước, tương đương 3-6 tháng tùy nhu cầu sử dụng của mỗi hộ gia đình. Bộ lọc cũng dễ dàng thay thế và rất kinh tế.

⭕️ Giá máy lọc + 1 bộ lọc đi kèm #1290k,
⭕️ Bộ lọc rời #920k.

### Mẹ Gấu Bự - Shop hàng Nhật nội địa chính hãng ###
☎️093 363