1,5 kg Vỏ đậu xanh làm rột gối


₫ 100.000

Sản phẩm 1,5 kg Vỏ đậu xanh làm rột gối đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,0 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

Không chỉ đơn thuần là chiếc gối kê đầu, gối làm từ các loại lá cây, thảo dược như đinh lăng, oải hương, hoa cúc, vỏ đậu xanh… còn giúp ích rất nhiều trong việc tăng cường sức khỏe cho con người nữa đấy.

Theo Đông y, vỏ đậu xanh phơi khô độn gối làm mát đầu, thông kinh lạc, giữ vùng đầu gáy trẻ được thoáng khí, thần kinh êm dịu, sáng mắt, tĩnh tai và giảm nguy cơ nóng sốt nên khi được sử dụng làm gối sẽ mang lại rất nhiều lợi ích.
Với gối được làm từ đậu xanh, bạn có thể làm hoàn toàn từ vỏ đậu xanh hoặc nhét chung với bông gòn để làm ruột gối theo lỷ lệ 1:1nhé. Gối đậu xanh nên dùng loại vải lụa tờ tằm vì nó khá nhẹ và thoáng mát hơn so với các loại vải khác.

Khoảng 1 tháng/lần bạn nên đem vệ sinh gối bằng cách giặt bằng dầu gội đầu dành riêng cho em bé. Khi phơi nên lộn mặt trái vỏ gối ra ngoài, phơi trong bóng râm phòng trường hợp bị ẩm mốc dễ sinh các con bọ nhỏ. Khi bắt đầu cho bé sử dụng gối, bạn nên rút bớt vỏ đậu xanh, cho vào túi ni lông nhỏ buộc kín lại và sẽ bổ sung trong vòng 1-3 tháng đầu để bé thích nghi dần với hương đỗ và chiều cao của

Sản Phẩm Liên Quan

HOT

Bikini hàng Âu

₫ 400.000
HOT
HOT

Bikini Thái

₫ 300.000
HOT

Bikini OKISS- QCXK

₫ 400.000
HOT

Bikini xuất Âu

₫ 300.000