14014 - Đèn laser Giáng Sinh(Noel) Đèn sân khấu


₫ 450.000

Sản phẩm 14014 - Đèn laser Giáng Sinh(Noel) Đèn sân khấu đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,0 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

Đèn laser Giáng Sinh(Noel) là sản phẩm mới xuất hiện trên thị trường nhưng được rất nhiều người yêu thích vởi khả năng chiếu sáng bằng laser chiếu ra những vệt sáng xanh đỏ cực bắt mắt.
Với khả năng chiếu bao phủ trên diện tích lớn, chiếc đèn này sẽ là lựa chọn số 1 giúp cho các bữa tiệc sinh nhật, quán bar, vũ trường, phòng hát karaoke luôn đẹp lung linh mơ ảo.
Với những hiệu ứng nhấp nháy hoặc đứng yên, xoay đảo chiều, chiếc đèn chiếu mini laser này sẽ mang đến cho bạn một không gian cực kì thu hút với hàng ngàn ngôi sao lấp lánh.
Với kích thước nhỏ gọn và cách lắp đặt dễ dàng, sản phẩm sẽ không chiếm nhiều diện tích của không gian. Bạn chỉ cần mua sản phẩm về, đặt ở góc phòng và cắm nguồn và lựa chọn chế độ chiếu sáng cũng như không gian cần bao phủ là có thể tận hưởng không gian ngàn sao lấp lánh.
Các ngôi sao thường xuyên di chuyển và biến dạng, giống như một hợp vũ trụ . Và nhìn vào các bạn thấy có hàng ngàn tia laser màu xanh lá cây, màu đỏ .. Ngoài ra, với các tính năng cảm ứng âm thanh, bạn có thể mở nhạc để cho ánh sáng laser chớp theo nhịp nhạc.
Với đèn laser với công suất đủ lớn thì bạn có thể dễ dàng nhìn thấy tia laser trong điều kiện trời tối. Nhờ vậy đèn Mini Laser có thể dùng cho nhiều mục đích dùng để chiếu sáng, giải trí tại các sân khấu, hay hội họp liên hoan v.v...

Thông số kỹ thuật (đèn laser sân khấu laser đỏ + xanh;) 1>. Nguồn cung cấp: Đầu vào bộ chuyển đổi AC AC110V ~ 240V / 50 60Hz, đầu ra nguồn 5.0V 1.5A. 2>. Laser <ánh sáng xanh: bước sóng 532nm, công suất quang 50mW; ánh sáng đỏ: bước sóng 650nm, công suất quang 100mW> 3>. Kích thước sản phẩm: 140 * 115 * 105MM
Trọng lượng tịnh: 0,5kg.
Hướng dẫn vận hành:
1>Trước tiên, kết nối cổng bộ điều hợp nguồn với ổ cắm điện ở bên cạnh sản phẩm, kéo công tắc kéo ở vị trí bánh răng giữa và sản phẩm đang trong tình trạng hoạt động.
2> Nhấn nút chuyển đổi, nhấn chức năng điều khiển âm thanh để bật, độ sáng của ánh sáng được điều khiển bằng cường độ âm thanh, nhấn nút chuyển đổi một lần nữa, nút sẽ dừng và điều khiển giọng nói sẽ chuyển sang chế độ thay đổi ánh sáng đỏ và xanh tự động.
3> Khi công tắc kéo được kéo sang trái, nó ở chế độ nhấp nháy tự động. Xoay núm để điều chỉnh tốc độ của nhấp nháy khi strobing
4> Khi sản phẩm ở trạng thái hoạt động, bạn có thể xoay núm xoay để điều chỉnh tốc độ của đèn laser để thay đổi hình

Sản Phẩm Liên Quan

HOT

Bikini hàng Âu

₫ 400.000
HOT
HOT

Bikini Thái

₫ 300.000
HOT

Bikini OKISS- QCXK

₫ 400.000
HOT

Bikini xuất Âu

₫ 300.000