14013-<12-17>ĐÈN LASER TRANG TRÍ NHÀ MÙA NOEL (GIÁNG SINH) Đèn sân khấu


₫ 300.000

Sản phẩm 14013-<12-17>ĐÈN LASER TRANG TRÍ NHÀ MÙA NOEL (GIÁNG SINH) Đèn sân khấu đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,0 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

ĐÈN LASER TRANG TRÍ NHÀ MÙA NOEL (GIÁNG SINH) là dòng laser trang trí được khách hàng tìm kiếm nhiều nhất hiện nay. Với kích thước nhỏ gọn, trọng lượng nhẹ, thân đèn chắc chắn. Tuy kích thước nhỏ nhưng hiệu ứng đèn lại vô cùng độc đáo và bắt mắt và giá thành rất rẻ.
Đèn laser trang trí mùa noel chiếu ra hiệu ứng laser sắc nét độ tỏa rộng phù hợp trang trí nhà, lắp phòng hát, karaoke và có thể dễ dàng mang theo dùng trong các buổi party.
Đèn trang trí được Xing Store phân phối trục tiếp từ xưởng nên có giá thành rất rẻ, số lượng hàng sẵn và chất lượng sản phẩm được đảm bảo.
-----------------------------------------------------------------
SẢN PHẨM BẢO HÀNH 12 THÁNG, 1 ĐỔI 1 TRONG VÒNG 1 THÁNG DO LỖI CỦA NHÀ SẢN XUẤT.
-----------------------------------------------------------------
Xing Store có lợi thế là nhà phân phối trực tiếp sản phẩm đèn sân khấu, đèn trang trí nhà cửa, phòng hát, karaoke, bar, vũ trường, linh phụ kiện đi kèm không qua trung gian nên giá thành rẻ và chất lượng được đảm bảo. Chúng tôi có kho hàng và trung tâm bảo hành tại Tp. Móng Cái - Quảng Ninh sẽ đảm bảo nguồn hàng sẵn số lượng lớn và dịch vụ bảo hành nhanh chuyên nghiệp. Rất mong được phục vụ quý khách hàng!
guangzhou.light.store - Cam kết bán hàng chất lượng rẻ nhất Việt Nam
Địa chỉ: 8888 Trung tâm thương mại Việt - Trung Vinh Cơ - Phường Trần Phú - Tp. Móng Cái - Quảng Ninh.
SĐT VN: 0945 988 828
Zalo: 0945 98

Sản Phẩm Liên Quan

HOT

Bikini hàng Âu

₫ 400.000
HOT
HOT

Bikini Thái

₫ 300.000
HOT

Bikini OKISS- QCXK

₫ 400.000
HOT

Bikini xuất Âu

₫ 300.000