12.12 Giày Tennis Chính Hãng Giá Rẻ HD009 Cao Cấp 2020 Cao Cấp | Bán Chạy| 2020 ༗ * * NEW ་ new , )


₫ 733.292

Sản phẩm 12.12 Giày Tennis Chính Hãng Giá Rẻ HD009 Cao Cấp 2020 Cao Cấp | Bán Chạy| 2020 ༗ * * NEW ་ new , ) đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,0 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

Thông tin shop :
- Web : http://giaygiare.com/
- Fanpage Facebook : https://www.facebook.com/giaytennisgiarehcm/
- Sđt - Zalo : 0982078510 ( các bạn nhắn tin zalo/fanpage FB vào khung giờ 7:00 - 23:00 hàng ngày sẽ được trả lời giải đáp mọi thắc mắc trong vòng dưới 2 phút nhé T^^)
- Bảo hành : 12 tháng (kể từ ngày bắt đầu gửi hàng, thời hạn bảo hành được ghi trên thẻ giao đến cho quý khách kèm với sản phẩm)
- Đổi trả hàng trong vòng 7 ngày
- Ship cod ( nhận hàng - kiểm tra hàng - thanh toán )
- Mua hàng tại shop các bạn yên tâm sẽ không bán hàng ảo , khác trên hình / video , chất lượng dở hay bất kì vấn đề mà những khách hàng lo sợ khi mua hàng online.

***Vấn đề mà khách hàng gặp phải :
1) Đế nhanh mòn: Do đặc thù phải di chuyển ngang thường xuyên ma sát với sân , trong khi giày Tennis giá quá rẻ không có lớp chống mòn. Kết quả là nhiều khách hàng đã gặp phải vấn đề giày bị lủng đế chỉ trong tháng đầu tiên sử dụng.
2) Bị rách: Giày Tennis giá rẻ thường làm bằng chất liệu Simili tổng hợp, một loại chất liệu chỉ dùng cho giày thời trang (SNEAKERS). Với việc chơi thể thao ngoài trời thường xuyên bị ẩm, bị nắng và bị tác động mạnh. Chất liệu Simili dễ dàng bị bong tróc, rách ngang trong tháng đầu tiên sử dụng để chơi Tennis.
3) Trọng lượng: Một số vấn đề hay gặp phải đó là trọng lượng của những đôi giày giá quá rẻ không được chuẩn do làm từ nguyên liệu không phải dùng cho chơi Tennis. Đa số là quá nhẹ như giày chạy bộ. Một số đôi giày Tennis tốt phải có độ nặng đế người chơi "đầm" hơn trong những bước di chuyển ngang.
4) Quá cứng: Giày Tennis giá rẻ thường đi không êm, một số người bàn chân dễ bị đau thậm chí không đi được vì đế giày làm bằng nguyên liệu cứng và cổ giày không có lớp mút giày để bảo vệ bàn chân khi vận động mạnh.

***Hiểu được băn khoăn của khách hàng, Shop cam kết chỉ bán giày Tennis giá rẻ nhưng chất lượng cao, nói không với trộn hàng dỏm, hàng chỉ có mẫu mã đẹp nhưng kém chất lượng. Giày Tennis của Shop lựa chọn khắt khe từ nhiều nhà cung cấp vì chúng tôi muốn mang đến những đôi giày Tennis cao cấp cho khách hàng. Một số đặc điểm nổi trội so với những mẫu giày Tennis giá rẻ khác:
+ Đế giày chống mòn: Mặt dưới đế có một lớp chống mòn, giày giúp chống trơn trượt và kéo dài thời gian sử dụng gấp 3 lần so với các loại giày Tennis giá rẻ khác.
+ Chất liệu da: Nguyên liệu (UPPER) là da thay vì Simili lên rất khó làm rách được giày. Rất nhiều khách hàng của Shop đã sử dụng thường xuyên từ 1-2 năm trước khi đổi đôi mới mà không hề rách giày. Giày khi mòn nếu chưa rách da có thể đắp đế Tennis đế chơi tiếp tại ngay chính Shop. Chi phí đắp đế mới chỉ từ 70-100K.
+ Êm chân: Với lớp mút quanh cổ chân dày và lót đế êm, giày được đánh giá là bảo vệ tốt cổ chân và bàn chân của người chơi.
+ Trọng lượng vừa phải: Nặng hơn giày thể thao thông thường nhưng không quá nặng, phù hợp với đại đa số những người chơi Tennis chuyên và không chuyên tại Việt Nam.
#tennis #giày #giaytennis #giay #giá #rẻ #gia #re #giare #2018 #chất #lượng #t

Sản Phẩm Liên Quan

HOT

Bikini hàng Âu

₫ 400.000
HOT
HOT

Bikini Thái

₫ 300.000
HOT

Bikini OKISS- QCXK

₫ 400.000
HOT

Bikini xuất Âu

₫ 300.000