12.12 𝐑Ẻ 𝐍𝐇Ấ𝐓 Giày bóng rổ PEAK Tony Parker Outdoor Lightning E93201A Xịn Xò New . . 2020 2020 new ₛ hot * NEW ་ ; ☑ ^


₫ 299.485

Sản phẩm 12.12 𝐑Ẻ 𝐍𝐇Ấ𝐓 Giày bóng rổ PEAK Tony Parker Outdoor Lightning E93201A Xịn Xò New . . 2020 2020 new ₛ hot * NEW ་ ; ☑ ^ đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,0 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

Cao Cấp
🎯 Thông tin sản phẩm:

✔️ Phần thân: Chất liệu vải dệt mới cực kỳ thoáng khí, có các lỗ thông khí tạo cảm giác thông thoáng khi đi giày và hoạt động thể thao. Hệ thống dây buộc cải tiến giúp giày ôm chân vừa vặn hơn.

✔️ Phần đệm: Bao gồm vật liệu hấp thụ chấn động EVA mang lại trải nghiệm êm ái khi di chuyển.

✔️ Phần đế trong: Được lót bằng lớp vải dệt thấm hút tốt, thoáng khí.

✔️ Phần đế ngoài: Được làm bằng chất liệu cao su cải tiến Light RB nhẹ hơn và chống mài mòn cao. Vân đế có nhiều rãnh nhỏ tăng ma sát, chống trơn trượt.

✔️ Cửa sổ TPU ở đế ngoài gia tăng sự ổn định và bảo vệ bàn chân trong các chuyển động cường độ cao.

✔️ Hoa văn: Họa tiết tia chớp cá tính, mạnh mẽ với ba phối màu nổi bật xanh, đỏ, xám.
----------------------------------------
✨ PEAK Sport Việt Nam - Nhà phân phối độc quyền chính hãng PEAK tại Việt Nam ✨

- Thông tin bảo hành: Đổi trả trong vòng 14 ngày nếu lỗi từ nhà sản xuất
- Xuất xứ: Trung Quốc

PEAK Sport là thương hiệu thời trang thể thao hàng đầu tại Trung Quốc, được thành lập từ năm 1989. Hiện PEAK đã có mặt trại trên 100 quốc gia trên thế giới.

Giày bóng rổ PEAK là nhà tài trợ của rất nhiều đội tuyển Olympic. Đặc biệt các cầu thủ bóng rổ chuyên nghiệp đang chơi tại NBA như Dwight Howard, Tony Parker... đang là đại diện thương hiệu của PEAK.

PEAK có mặt tại Việt Nam và nhanh chóng trở thành sự lựa chọn số 1 về giày bóng rổ. PEAK Sport Việt Nam cũng là nhà tài trợ của 2 CLB Bóng rổ chuyên nghiệp: Hanoi Buffaloes và HCM City Wings.

#PEAK #GIAYBONGRO #GIAYCHINHHANG #GIAYCAOCAP
Bảo Hành