11.11 XẢ THANH LÝ <3 Đai bảo vệ vai thể thao thoáng khí Aolikes AL1693 (Chiếc) bán chạy . new : ! Hàng Chuẩn auth new


₫ 173.682

Sản phẩm 11.11 XẢ THANH LÝ <3 Đai bảo vệ vai thể thao thoáng khí Aolikes AL1693 (Chiếc) bán chạy . new : ! Hàng Chuẩn auth new đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,0 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

ĐAI BẢO VỆ VAI THỂ THAO THOÁNG KHÍ AOLIKES AL1693
Bạn đã từng nghe những chấn thương của vai như: rách sụn viền vai, trật khớp cứng, gãy xương vùng vai,…đây là những chấn thương phổ biến tuy nhiên lại rất nguy hiểm. Nếu như bong gân hay trật khớp rất dễ chữa lành thì chấn thương vai sẽ để lại những di chứng nặng nề. Đai bảo vệ vai thể thao thoáng khí aolikes AL1693 sẽ giúp bạn tránh được những chấn thương này.

I. ĐẶC ĐIỂM NỔI BẬT
✦ Đai bảo vệ vai thể thao thoáng khí aolikes AL1693 được thiết kế rất linh hoạt để bạn có thể tự điều chỉnh cho phù hợp với kích cỡ của vai.
✦ Đai bảo vệ được thiết kế mở và có độ đàn hồi cực tốt
✦ Điều chỉnh dây đeo thuận tiện
✦ Kết cấu đệm gấp nếp ốm sát vai, đường chỉ mềm chắc chắn, đai bảo vệ không gây cảm giác đau rát khi mặc như một số sản phẩm trên thị trường hiện nay.
✦Đai bảo vệ vai thể thao thoáng khí Aolikes AL1693 được thiết kế ôm khít vào vai, cho dù bạn có vận động mạnh hay quay tròn vai cũng sẽ không gặp chấn thương.

II. HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG
✦ Đặt đúng vị trí và chọn kích thước cho phù hợp với cầu vai
✦ Sau khi sử dụng, cần cởi bỏ đai và treo ở nơi tránh ánh sáng mặt trời

#Aolikes #daibaove #baovevai #daibaove #baovevaithoangkhi #thoangkhi #daivai #thoangkhi #thethao #chinhhang #caocap #tienloi #danang #vai #bao

Sản Phẩm Liên Quan

HOT

Bikini hàng Âu

₫ 400.000
HOT
HOT

Bikini Thái

₫ 300.000
HOT

Bikini OKISS- QCXK

₫ 400.000
HOT

Bikini xuất Âu

₫ 300.000