Diều thả hình con mực 3D sáng tạo kèm dây 4m


113.000 ₫ 74.000

Sản phẩm Diều thả hình con mực 3D sáng tạo kèm dây 4m đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, Vừa được giảm giá từ 113.000 xuống còn ₫ 74.000, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,4 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

Thời gian giao hàng dự kiến cho sản phẩm này là từ 7-9 ngày

Mô tả:

1. Con diều này làm hoàn toàn từ phần mềm, chỉ mất một phút để có một con diều mới, bạn chỉ cần lấy ra khỏi túi mà không cần lắp ráp, bạn có thể dễ dàng bắt đầu chơi. Trong công viên, trên bãi biển, chỉ cần thả theo chiều gió và thế là xong, con diều của bạn đang bay.
2. Cho con bạn một con diều lớn nhất và vẫn dễ thả
3. Thả diều chắc chắn là một hoạt động giải trí cho cả trẻ em và người lớn. Sử dụng ở mọi khu vực mở, từ bãi biển đến công viên, và tận hưởng thời gian vui vẻ với gia đình của bạn.
4. 100% hàng mới và chất lượng cao
Kích thước: 400cmX70cm
Số lượng: 1 sản phẩm
Màu sắc: như hiển thị hình ảnh (màu sắc & kiểu dáng, chúng tôi sẽ gửi ngẫu nhiên! Nếu bạn mua nhiều hơn, bạn có thể nhận được cùng một hoặc nhiều màu.)

Ghi chú:
1. Do màn hình và hiệu ứng ánh sáng khác nhau, màu sắc thực tế của sản phẩm có thể hơi khác so với màu sắc hiển thị trên hình ảnh. Cảm ơn bạn!
2. Vui lòng cho phép sai số đo 0.5-1cm do phép đo thủ