1086 Máy xay sinh tố công nghiệp Omniblend v TM800A - CAM KẾT chính hãng JTC Đài Loan 4 4


₫ 1.499.000

Sản phẩm 1086 Máy xay sinh tố công nghiệp Omniblend v TM800A - CAM KẾT chính hãng JTC Đài Loan 4 4 đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,0 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

E
Máy xay sinh tố Omniblend V

Máy xay sinh tố công nghiệp với công suất lớn, ngoại hình chuyên dụng để xay các vật liệu cứng, số lượng đa dạng, xay đá chỉ trong vài giây...

tiêu dùng mô tơ 3HP (mã lực), máy xay sinh tố công nghiệp OmniBlend V cho công suất cao tương đương 2238W.

ngoại hình thông minh với cánh quạt tản nhiệt ở hai bên thân máy giúp động cơ được khiến mát, hoạt động ổn định, liên tục, tuổi thọ của máy được tăng.

Động cơ

Công suất khiến việc 1200W đáp ứng mọi yêu cầu của các chủ cửa hàng buôn bán đồ uống. sở hữu nhu cầu xay liên tiếp. những nút điều khiển thuận một thể, xay trộn, nhồi vật liệu tiện lợi nhờ nút Pulse. sở hữu 3 tốc độ xay nâng cao dần bạn chỉ cần mất rất ít thời gian là đã mang thể xay đá nhuyễn mau chóng. cùng với ấy là 3 chế độ hứa giờ tắt tự động 35”,60”,90” phù hợp có từng chiếc đồ uống của bạn.

Cối xay được khiến cho bằng nhựa chịu lực Polycarbonate, chịu nhiệt phải chăng, chống va đập. ko sở hữu chất BPA an toàn cho sức khỏe.

Cối xay một,5L

điểm mạnh vượt bậc của máy xay sinh tố công nghiệp omniblend khác mang những loại máy xay sinh tố thường nhật khác đấy là nguyên liệu, hoa quả khi xay ko bị dính vào thành cối giúp bạn đảm bảo nguyên liệu đông đảo cho 1 ly sinh tố của bạn.

cùng sở hữu ngoại hình thông minh chống quá vận tải của máy xay, bộ dao 6 cánh bằng thép không rỉ siêu bền của Nhật Bản đáp ứng mọi nhu cầu trong khoảng xay các vật liệu khô cho đến những mẫu nguyên liệu cứng hoa quả cứng, đá.

Bộ lưỡi dao 6 cánh

Máy xay sinh tố công nghiệp omniblend người bạn đồng hành đắc lực cho bạn trong việc làm cho các món đồ đá xay như chanh tuyết, sinh tố hoa quả, café đá xay...

ví như như bạn đang mang nhu cầu đặt tậu Máy xay sinh tố công nghiệp OmniBlend V, vui lòng truy nã cập website http://rethea.com/ để được giải đáp và tương trợ thêm nhé.

tham số khoa học cơ bản CỦA MÁY XAY SINH TỐ CÔNG NGHIỆP OMNIBLEND V TM800A

Hãng cung ứng: JTC

Model: TM 800A

Kích thước (H x W ): 25 x 19 cm

Trọng lượng: 5 kg

duyên cớ: Đài Loan

Công suất tiêu thụ điện: 2238 W

Công suất khiến việc: 1200 W

Bảo hành: hai năm đối sở hữu động cơ

#MáyxaysinhtốcôngnghiệpOmniBlendV #mayxaysinhtoomniblend #máyxaysinhtốcôngnghiệp #máyxaycôngnghiệp #mayxaysinhtocongnghiep #máyxaysinhtốomniblend #máyxayomniblend #máyxaysinhtốomniblendv #máyxaysinhtốcôngnghiệpgiárẻ #máysinhtốcôngnghiệp #máyxaysinhtốvitamix #máyxayomniblendv #máyxaysinhtốblendtec #máyxaysinhtố #máyxaysinhtốlàmđồđáxay #máyxaysinhtốcôngnghiệpdànhchoquáncafeOMNIBLENDVJTC #OMNIBLENDVTM8

Sản Phẩm Liên Quan

HOT

Bikini hàng Âu

₫ 400.000
HOT
HOT

Bikini Thái

₫ 300.000
HOT

Bikini OKISS- QCXK

₫ 400.000
HOT

Bikini xuất Âu

₫ 300.000