1086 Combo hai chảo COMET chống dính Ceramic CH11-16 & CH11-24 58 64


₫ 259.000

Sản phẩm 1086 Combo hai chảo COMET chống dính Ceramic CH11-16 & CH11-24 58 64 đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,0 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

HGF
LRU
thông tin kỹ thuật :
1. thương hiệu : Comet
hai. Sản phẩm : chảo chống dính
3. Mã sản phẩm : CH11-16 & CH11-24
4. Kích thước : 16cm & 24cm
5. Chất liệu : nhôm cao cấp , chống dính ceramic
6. Công dụng : chiên, xào
7. nguồn cội : Trung Quốc
biểu lộ
- Chảo ceramic 02 lớp chống dính nhãn hàng COMET là món quà thiết thực cho các bà nội trợ, giúp việc đun nấu tiện lợi và với phổ biến tuyển lựa hơn, phù hợp có mọi ko gian bếp.
- Chảo chống dính Comet chịu được nhiệt độ lên đến 300 độ C, giúp bạn tiết kiệm điện năng.
- Lòng chảo sâu, với chất liệu ceramic 02 lớp chống dính, tiện thể dụng nấu nướng và vệ sinh sản phẩm.
- Tay cầm Chảo chống dính Comet bí quyết nhiệt, cứng cáp, an toàn khi tiêu tiêu dùng.
- Chảo chống dính Comet tiêu dùng được phổ thông loại bếp khác nhau.
- Chảo chống dính Comet được bề ngoài với màu dung nhan mắt, đem đến không gian đẳng cấp cho gian bếp nhà bạn.
- Sản phẩm giao màu bỗng dưng. - không tiêu sử dụng ĐƯỢC BẾP trong khoảng

(*) trung tâm bảo hành: số 100 nai lưng Đại Nghĩa, phố Tân Tạo A, quận Bình Tân, TP HCM
(*) Hotline : 1800 1739 bấm một

#Comet #giadungcomet #giadung #thucpham #tiendung #nhabep #dodungnhabep #khuyenmai #giamgia #sieusale #tieudung #dungcu #chaochongdinh #chaochien #chaoceramic #

thông tin thương hiệu:
với mặt tại thị trường Việt Nam từ thập niên 90, bằng sự nhất quyết ko dừng, công nghệ nổi bật và cam kết an toàn trên từng sản phẩm, COMET mau chóng chiếm lĩnh thị phần và là nhãn hiệu bậc nhất trong lĩnh vực nghề vật dụng điện & chiếu sáng dân dụng.

Năm 2005, COMET chuyển giao khoa học sản xuất và toàn quyền sở hữu nhãn hiệu tại thị trường Việt Nam cho Tập đoàn KTG, tiếp diễn đưa ra thị phần các sản phẩm mới đảm bảo an toàn tuyệt đối cho các bạn có rộng rãi tính năng ưu việt, kiểu dáng phổ quát phù hợp với thị hiếu người dùng. các sản phẩm đã có mặt ở phần to các nhà cung ứng, đại lý, shop đồ vật điện và luôn là sự lựa chọn bậc nhất của những đội/nhóm thợ điện, nhà thầu, công ty xây dựng… để chuyên dụng cho cho phần lớn các Dự án dân dụng, khu dân cư, cao ốc văn phòng… trên khắp các thức giấc, thành tại Việt Nam.

sở hữu chỉ tiêu an toàn và chất lượng, rất nhiều những sản phẩm mang thương hiệu COMET đều được cung ứng tuân thủ nghiêm ngặt những tiêu chuẩn quốc tế như IEC, EN, BS sở hữu những quy định về an toàn điện của Việt Nam.

bên cạnh đó, KTG đã chung tay cùng tập đoàn Bảo hiểm Bảo Việt tậu bảo hiểm cho sắp như các sản phẩm thiết bị điện với nhãn hiệu COMET. khi sắm sản phẩm với nhãn hàng COMET, Cả nhà sẽ được bảo hiểm nghĩa vụ sản phẩm mang mức bồi hoàn tối đa là 15 tỷ đồng kém chất lượng dụ mang tổn hại về người và tài sản do sản phẩm gây ra trên toàn bờ cõi Việt Nam. Đây chính là sự cam kết bảo kê quyền lợi tối đa của thương hiệu COMET đối với quý khách.

Tháng 4/2007, KTG đã chính thức sắp có hệ thống quản lý chất lượng theo tiêu chuẩn quốc tế ISO 9001:2008 cho những sản phẩm đồ vật điện & chiếu sáng với nhãn hiệu COMET, do tập đoàn Det Norske Veritas

Sản Phẩm Liên Quan

HOT

Bikini hàng Âu

₫ 400.000
HOT
HOT

Bikini Thái

₫ 300.000
HOT

Bikini OKISS- QCXK

₫ 400.000
HOT

Bikini xuất Âu

₫ 300.000