(10.2021) BÁNH QUY GẠO LỨT MẦM VỊ MẶN RONG NHO


₫ 77.000

Sản phẩm (10.2021) BÁNH QUY GẠO LỨT MẦM VỊ MẶN RONG NHO đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,0 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

BÁNH QUY GẠO LỨT MẦM VỊ MẶN RONG NHO
Hạn sử dụng: 10.2021
Sản xuất tại: Long An, Việt Nam
Bánh Quy Gạo Lức mầm vị Ngũ cốc Sen Lứt, Hạnh Nhân, Bí, Điều
Gạo lứt mầm thu hoạch từ núi Ngok Linh tỉnh Kon Tum là loại gạo lứccó hàm lượng dinh dưỡng cao nhất vì 3 lý do: thổ nhưỡng-khí hậu-cách thức canh tác hoàn toàn tự nhiên không chất hoá học và kích thích tăng trưởng, cách thức chế biến và thu hoạch đúng kỹ thuật nên còn nguyên mầm và lớp áo cám, phương pháp nấu và ăn hoàn toàn khoa học.
Gạo Lức Mầm chứa nhiều Vitamin và khoáng chất cần thiết, bổ sung đầy đủ chất dinh dưỡng cho những người ăn kiêng hoặc ăn chay trong thời gian dài.

Bánh Quy Gạo Lức mầm vị Sen Lứt, Hạnh Nhân, Bí, Điều.Bánh ít ngọt, beo béo, giòn, thơm thơm tự nhiên. Đượcchế biến từ gạo lứcmầm,hoàn toàn tự nhiên,bổ sung dinh dưỡngcần thiết cho cơ thể -Gói 300gr.
* Gạo lức mầm là gạo lức còn phôi - có thể nảy mầm khi đem gieo.
>> Dinh dưỡng trong cám và trong phôi còn nguyên
>> Giảm lượng tinh bột, tăng lượng chất xơ, tăng các loại vitamin A, E, C và vitamin nhóm B.
>> Đặc biệt là chất GABA giúp giảm huyết áp, giảm mỡ máu, dịu thần kinh, giúp ngủ