1016-ĐÈN MOVING HEAD 9 MẮT LỚN Đèn sân khấu


₫ 5.620.000

Sản phẩm 1016-ĐÈN MOVING HEAD 9 MẮT LỚN Đèn sân khấu đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,0 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

ĐÈN MOVING HEAD 9 MẮT LỚN là dòng đèn moving dành riêng cho các sân khấu vũ trường, quán #bar,#quánkaraoke, #beer #club,… bởi trong một #đèn nó có chứa nhiều bóng đèn led nhỏ giúp tăng khả năng tạo hiệu ứng ánh sáng với nhiều tia sáng màu sắc được pha trộn với nhau.
Đèn #moving #head 9 lớn mắt bao gồm có 9 bóng đèn led với công suất của mỗi bóng là 15W. Dòng đèn moving 9 mắt có kích thước và trọng lượng vừa, kiểu dáng rất bắt mắt, tinh xảo.

Đèn #moving9 mắt thông thường hay sử dụng nguồn sáng của 9 bóng đèn led #RGBW, mỗi bóng có công suất 15W siêu sáng. Đèn moving tam giác 9 mắt có thiết kế rất độc đáo, với 9 mắt là 9 bóng đèn led, mỗi mắt 15W bố trí đều trên 3 cạnh của đèn, kết hợp thêm đèn có góc quay ngang được 540 độ, quay dọc được 150 độ giúp đèn có độ tỏa ánh sáng tốt.

Các chức năng tạo hiệu ứng ánh sáng của đèn #movingHead 9 mắt cũng không khác gì nhiều so với các dòng đèn moving head thông thường nhưng về giá thành của nó thì bởi kích thước gọn nhẹ hơn các loại đèn moving khác nên cũng rẻ hơn. Đèn moving tam giác 9 mắt có 3 chế độ chạy chính, chạy theo nhạc, chạy tự động, chạy qua bàn dmx. Đèn moving #head 9 mắt giá rẻ thông thường sẽ được bố trí lắp đặt tại giữa trung tâm không gian phòng là hợp lý nhất.

Về các thông số kĩ thuật của đèn moving 9 mắt:

Điện áp: AC 90 - 240 V, 50/50 Hz

Công suất tổng tiêu thụ: 104 W

Nguồn sáng: 9 x 15 W bóng led 4 trong 1 RGBW

Chế độ chạy: chạy tự động, chạy cảm ứng âm thanh tự động, chủ/tớ, kết nối được qua bàn điều khiển DMX 512

Kênh DMX: 2CH/6CH/15CH/23CH/45CH

Điều chỉnh độ sáng: 0 ~ 100%

Góc quay ngang: 0 - 540 độ

Góc quay dọc: 60 – 150 độ

Tuổi thọ: 50.000 giờ

Trọng lượng: 11Kg
-----------------------------------------------------------------
SẢN PHẨM BẢO HÀNH 12 THÁNG, 1 ĐỔI 1 VÒNG 1 THÁNG DO LỖI CỦA NHÀ SẢN XUẤT.
-----------------------------------------------------------------
Xing Store có lợi thế là nhà phân phối trực tiếp sản phẩm đèn sân khấu, linh phụ kiện đi kèm không qua trung gian nên giá thành rẻ và chất lượng được đảm bảo. Chúng tôi có kho hàng và trung tâm bảo hành tại Tp. Móng Cái - Quảng Ninh sẽ đảm bảo nguồn hàng sẵn số lượng lớn và dịch vụ bảo hành nhanh chuyên nghiệp. Rất mong được phục vụ quý khách hàng!
Xing Store - Cam kết bán hàng chất lượng rẻ nhất Việt Nam
Địa chỉ: 8888 Trung tâm thương mại Việt - Trung Vinh Cơ - Phường Trần Phú - Tp. Móng Cái - Quảng Ninh.
SĐT VN: 0395195077
------------------------------------------------------------------
#Xingstore, #denmoving, #denlasersankhau, #đènlaser. #đènsânkhấu#đènled#đènledcầu#đènmoving#đènlaser #đènlazervũtrường #đènbeam#densankhau#denlaser denmovingsankhau#đènledsânkhấu #đènchớpsânkhấu #đènlasersânkhấu #denlasersankhau #headbeam#machmovingluxer #denledsankhau #denmoving #densankhau #denled #denlaser #denmoving. #denlasersankhau. #đènlaser. #đènsânkhấu#đènled #đènledcầu #đènmoving#đènlaser #đènlazervũtrường #đènbeam#densankhau #denmovingsankhau#đènledsânkhấu #đènchớpsânkhấu #đènlasersânkhấu #CARDSU

Sản Phẩm Liên Quan

HOT

Bikini hàng Âu

₫ 400.000
HOT
HOT

Bikini Thái

₫ 300.000
HOT

Bikini OKISS- QCXK

₫ 400.000
HOT

Bikini xuất Âu

₫ 300.000