❤️ 🍉 10.10 SALE HOT | Xả Kho | [ Free Ship ] Vợt bóng bàn 729- Very 5 sao chính hãng 💝 .. Nhất . 🔥 . 🍉 ❤️ ! ࿄ " !


₫ 81.048

Sản phẩm ❤️ 🍉 10.10 SALE HOT | Xả Kho | [ Free Ship ] Vợt bóng bàn 729- Very 5 sao chính hãng 💝 .. Nhất . 🔥 . 🍉 ❤️ ! ࿄ " ! đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,0 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

729 Very 5 sao do thương hiệu nổi tiếng của Trung Quốc sản xuất nên thiết kế đạt tiêu chuẩn thi đấu, độ bền cực cao. Cốt vợt bằng gỗ ghép lại với nhau rất chắc chắn giúp độ nảy cao hơn, ổn định hơn.

Vợt bóng bàn phù hợp với lối chơi thiên về tấn công và phòng thủ. Với tốc độ vợt 7.0 sẽ cho người chơi đánh với tốc độ nhanh hơn, dễ kiểm soát bóng.
Vợt bóng bàn 729 Very đạt tiêu chuẩn 5 sao nên được sử dụng rộng rãi trong các giải thi đấu bóng bàn trong và ngoài nước. Tay cầm chắc chắn, trọng lượng nhẹ tạo cảm giác thoải mái khi chơi. Độ xoáy 7.5 hỗ trợ người chơi đánh bóng xoáy hơn giúp bạn chiến thắng đối thủ nhanh chóng.

Mặt vợt có tông màu đỏ nổi bật, dày 2.1mm nên đánh bóng cực nảy.

................-----------
Thông số sản phẩm: Vợt bóng bàn 729 Very 5 sao
- Tốc độ 7.0
- Độ dày 2.1mm
- Độ xoáy 7.5
- Kiểm soát 8.5
- Sản xuất tại Trung Quốc
- Thương hiệu Trung Quốc
Bảo hanh
mặt vợt : 1 tháng
cốt vợt : 3 tháng
#dothethao #vơt #very5sao #votbongban #dothethao #dungcuthetheo #bon