100g Hồng Yến Nha Trang


₫ 10.900.000

Sản phẩm 100g Hồng Yến Nha Trang đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,0 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

Yến sào là một trong những loại thực phẩm quý giá chứa hàm lượng Protein cao (45 - 50%), trong đó chứa 17 loại Axit amin có hàm lượng rất cao như Aspartic acid (4.69%), Proline (5.27%), có tác dụng tái tạo tế bào cơ, các mô và da. Hơn thế nữa trong yến sào còn chứa những Axit amin không thể thay thế như Cystein, Pheny-Lalamine (4.50%) có tác dụng tăng cường trí nhớ, tăng dẫn truyền xung động thần kinh, tăng hấp thu Vitamin D từ ánh sáng mặt trời, Tyrosine và Acid syalic (8.6%) có tác dụng phục hồi nhanh khi cơ thể bị nhiễm xạ hay tổn thương hồng cầu, Glucosamine giúp phục hồi sụn khớp trong những trường hợp thoái hoá khớp.

Cách Làm, Chưng Tổ Yến Với Đường Phèn

Bước 1 : Tổ Yến sau khi mua về: Nếu là yến thô (còn nguyên tổ) chúng ta phải làm sạch lông và tạp chất trước khi qua bước 2. Nếu là yến đã qua sơ chế ( yến đã làm sạch lông ), chúng ta nên ngâm yến vào nước khoảng 20ph rồi đổ bỏ nước đã ngâm và tiếp tục làm bước 2.
Bước 2 : Cho tổ yến đã làm sạch vào một chén ăn cơm (hay thố nhỏ) cùng một lúc. Đổ nước đầy chén. Quý khách chú ý không cho đường phèn vào chưng chung.
Bước 3 : Đặt chén (hay thố nhỏ) ở trên vào nồi đã chuẩn bị, đổ nước vào nồi cho vừa ngập 1/4 thân của chén.
Bước 4 : Đậy nắp nồi, cho lửa lớn vừa đủ đến khi nước sôi rồi vặn nhỏ lửa, thời gian chưng thông thường là 20 phút
Bước 5 : Sau khi kiểm tra thấy yến sào đã đạt được độ mềm cần thiết ( theo ý thích tùy mỗi người ), tắt lửa, sau đó tiến hành cho đường phèn vào. Dùng yến nóng hay để lạnh đều được , có thể thêm 2 lát gừng để khử mùi tanh và thêm phần thơm ngon cho chén yến.
Bạn nào mua sỉ thì alo mình số điện thoại 0972294

Sản Phẩm Liên Quan

HOT

Bikini hàng Âu

₫ 400.000
HOT
HOT

Bikini Thái

₫ 300.000
HOT

Bikini OKISS- QCXK

₫ 400.000
HOT

Bikini xuất Âu

₫ 300.000