100g Bột handmade Yến mạch ủ caphe vitamin E


25.000 ₫ 20.000

Sản phẩm 100g Bột handmade Yến mạch ủ caphe vitamin E đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, Vừa được giảm giá từ 25.000 xuống còn ₫ 20.000, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,0 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

Bột tắm dưỡng ẩm tẩy da chết yến mạch ủ cà phê vitamin E
QUY CÁCH ĐÓNG GÓI:
- đóng gói túi zip 100g
- đắp mặt được 20 lần, tắm massage body 2-3 lần.
- Hạn dùng: 24 tháng
CÔNG DỤNG:
🍀Bột yến mạch ủ caphe vitamin E có thể loại bỏ và hấp thu dầu, vi khuẩn từ da, chống lại mụn trứng cá. Do đó, những người bị mụn có thể trộn 1/4 chén mật ong với một 2 muỗng bột. Thoa hỗn hợp này lên mặt trong 10 - 20 phút, tránh vùng mắt. Đừng để quá lâu vì nó sẽ bị dính vào da, khó gỡ bỏ. Sau đó, rửa lại bằng nước ấm.
🍀Chữa da dị ứng và mẩn đỏ
Chất avenanthramide trong bột yến mạch là chất chống viêm nhiễm tự nhiên và làm lành các vết thương. Chúng cũng được dùng để chữa trị chứng ngứa, khô da. Bạn có thể cho bột vào trong nước tắm.
🍀Giảm căng thẳng
Sử dụng bột để tắm cũng giúp bạn giảm bớt sự căng thẳng. Trộn một ly sữa với 50g bột, một thìa canh mật ong để tắm sẽ giúp cho da và cơ thể được thư giãn sau một ngày làm việc mệt mỏi.
HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG
RỮA MẶT:
- Rữa mặt với nước ấm, sau đó để 1/2 muỗng cà phê yến mạch cà phê vào lòng bàn tay cho ít nước sau đó massage da mặt từ từ rồi rữa lại với nước.
- Cách làm công phu hơn là ngâm yến mạch cà phê trong nước ấm vừa đủ để tinh chất trong yến mạch nở ra hết rồi vừa rữa mặt vừa massage da mặt từ cằm lên.
ĐẮP MẶT NẠ
1. DA KHÔ
- 1 muỗng bột yến mạch cà phê
- 1/2 muỗng mật ong
- 1/3 muỗng dầu oliu
- 1/2 muỗng sữa chua hoặc sữa tươi
Trộn đều hỗn hợp lại với nhau rồi đắp mặt 10 phút rồi rữa lại với nước ( dùng bông rữa mặt sẽ rữa nhanh hơn, sản phẩm có bán trên shop )
2. DA DẦU
- 1 muỗng yến mạch cà phê
- lòng trắng trứng vừa đủ
- vài giọt chanh hoặc giấm
3. TRẮNG DA
- 1 muỗng yến mạch cà phê
- lòng trắng trứng vừa đủ
- 1/2 muỗng sữa chua
- 1/2 muỗng dầu oliu
4. TRỊ MỤN
- 1 muỗng yến mạch cà phê
- lòng đỏ trứng vừa đủ cho bột sền sệt
5. DA HỖN HỢP
đắp bột yến mạch cà phê chung với sữa tươi hoặc sữa chua
---> Dưỡng da với đắp mặt nạ tuần 2-3 lần để da luôn được cung cấp đầy đủ dưỡng chất và độ ẩm tự nhiên của da, thì da sẽ chậm lão hóa
--> Đồng thời chế độ ăn uống, tập luyện hợp lý cũng giúp da trẻ lâu
TẮM MASSAGE BODY
So với việc đắp mặt nạ thì trộn bột để tắm đơn giản hơn
- Trộn với nước lã nếu bạn không có các nguyên liệu khác
- Trộn với sữa tươi hoặc sữa chua với nước
Thành hỗn hợp sền sệt rồi tắm massge body 15-20 phút rồi tắm lại với nước.
--> Có thể tắm hàng ngày, thường xuyên đều đặn
--> Để có kết quả dưỡng da hiệu quả sau khi tắm thoa kem dưỡng vitamin E, hoặc các sản phẩm kem dưỡng da vì sau khi tắm da sẽ nhanh thấm dưỡng chất nhất ( lưu ý: không xài kem trộn, kem tẩy vì gây bào mòn và hỏng da nếu dùng lâu dài)
#bottam #botdapmatna #yenmach #caphe #matnayenmach #nguyen