[1009] Pin AA Xiaomi Rainbow số 5 (Hộp 10 viên)


₫ 89.000

Sản phẩm [1009] Pin AA Xiaomi Rainbow số 5 (Hộp 10 viên) đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,0 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam


Pin tiểu Xiaomi Mi Rainbow 5 (Hộp 10 viên)
- Mi Rainbow 5 là dạng pin AA có nhiều màu sắc cho người dùng lựa chọn. Pin sử dụng thỏi than chì chất lượng cao của nhà sản xuất Maxwell đến từ Nhật Bản và được cung cấp bởi Zmi, hãng sản xuất pin sạc dự phòng Mi Power Banks.
- Sản phẩm pin của Xiaomi có tuổi thọ pin cao hơn và giảm tối đa tổn thất năng lượng so với pin thông thường. Thậm chí, Maxwell cho biết, pin có thể hoạt động lên tới 7 năm tính từ ngày sản xuất, tùy thời gian và mục đích sử dụng.
- Xiaomi giải thích ý tưởng đằng sau việc cho ra mắt loại pin AA mới trông nổi bật hơn, chủ yếu do nhận thấy thị trường pin AA quá tẻ nhạt so với các thị trường khác. Xiaomi muốn thêm vào đó một chút sắc màu nhằm "hô biến" những viên pin AA bình thường trở thành những sản phẩm cao cấp và hút mắt hơn.
- Pin Mi Rainbow 5 sẽ được đóng gói trong các hộp nhựa. Tối đa mỗi hộp có thể chứa khoảng 10 viên pin AA.
#pinaa #pinxiaomi #pintieutot #pin