1000 VIÊN NÉN ƯƠM HẠT GIÁ 570.000 đ


₫ 570.000

Sản phẩm 1000 VIÊN NÉN ƯƠM HẠT GIÁ 570.000 đ đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,0 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

Viên nén ươm hạt là một dụng cụ giúp bạn ươm hạt giống một cách hiệu quả, rút ngắn thời gian hươm hạt, tiết kiệm nhân công và tiện ích. Thành phần của viên nén bao gồm mùn dừa đã qua xử lý chất chat và được ủ vi sinh núi lửa rất mạnh sống ở nhiệt độ 120 độ C, giúp diệt mầm bệnh giúp cho cây con phát triển khỏe mạnh. Mùn dừa được nén trong một loại vải mỏng đủ để bộ rễ phát triển trong và dễ dàng xuyên qua màng vải ra ngoài. Khi các bạn ươm hạt bằng viên nén khi trồng cây ra đất và chậu cây không bị yếu và nhanh chóng hồi phục khi được trồng ở môi trường mới.
Viên nén phù hợp với các loại hạt củ quả như mướp bầu bí, dưa chuột, bí ngồi...,
hoa, hữu hiệu ươm ngó dâu tây, ươm cây cắt cành gia vị như bạc hà, húng láng, hương thảo...
Hướng dẫn sử dụng:
B1: Ngâm viên nén trong nước sạch 3- 5 phút, viên nén sẽ nở cao khoảng 6 cm thành bầu ươm . không nên ngâm nước quá lâu sẽ làm giảm mất chất dinh dưỡng trong viên nén.
B2: Cho hạt giống, hoặc cành giâm vào lỗ. Đối với gieo hạt bạn sẽ bóp xung quanh viên nén để mùn dừa mềm ra và giơi phủ xuống hạt. nếu hạt giống to bạn thì lỗ viên nén rất phù hợp, Nếu hạt giống nhỏ bạn sẽ làm giảm chiều sâu của lỗ gieo hạt bằng cách bóp nhẹ để mùn dừa giơi xuống lỗ sau đó mới gieo hạt.
B3: Giữ ẩm liên tục 5 ngày bằng cách tưới phun sương cho viên nén, nên để viên nén nơi có ánh sánh nhẹ và cao ráo để cây giống không bị vươn và khỏe mạnh.
B4: sau khoảng 7-10 ngày hoặc lâu hơn tùy thuộc vào loại cây bạn có thể trồng trực tiếp ra đất và chậu.
Chúc các bạn sử dụng thành công, hiệu quả viên nén ươm hạt để có một vườn cây xanh tốt!
# vien nen uo

Sản Phẩm Liên Quan

HOT

Bikini hàng Âu

₫ 400.000
HOT
HOT

Bikini Thái

₫ 300.000
HOT

Bikini OKISS- QCXK

₫ 400.000
HOT

Bikini xuất Âu

₫ 300.000