1000 Bao đũa giấy nhà hàng tiệc cưới ( giấy bọc đũa )


₫ 99.000

Sản phẩm 1000 Bao đũa giấy nhà hàng tiệc cưới ( giấy bọc đũa ) đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,0 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

Mẫu Bao Đũa in sẵn dành riêng cho nhà hàng, tiệc cưới, nhóm nấu,...
Bao đũa, khăn lạnh dùng một lần cho nhà hàng, tiệc cưới, nhóm nấu,... là một công cụ rất cần thiết. Nó giúp tăng tính thẩm mỹ, vệ sinh, giúp khách hàng có cảm tình hơn.

BAO ĐŨA chính là thứ quan trọng phục vụ nhu cầu thiết yếu giúp khách hàng cảm thấy được sự chuyên nghiệp của bạn. Bao đũa - Khăn lạnh không những mang lại phong cách riêng cho thương hiệu quán mà còn tạo cảm giác ngon lành mà còn thể hiện sự sang trọng chuyên nghiệp, và bền vững trong khâu phục vụ khách hàng.

Đóng gói : 1000 Cái / 1 bịch
Chất Liệu : Giấy For 60
Dài x Rộng : 29x2.7 cm
Hình sao hàng y chang vậy

Bạn đang là chủ của quán ăn, nhà hàng hay tiệc cưới , nhóm nấu…và bạn cũng đang muốn in bao đũa cho doanh nghiệp của mình?
Bạn đang băn khoăn là không biết nên chọn nơi nào cung cấp bao đũa, bao muỗng uy tín, chất lượng đảm bảo mà giá cũng hợp lý?
Hiểu được nhu cầu đó, PHÁT ĐẠT đã phát triển & sản xuất ra dòng sản phẩm bao đũa giá sỉ phục vụ Quý khách hàng. Chúng tôi thiết kế, in ấn với đa dạng chất liệu giấy, màu sắc in... với giá rẻ nhất.

PHÁT ĐẠT với hơn 10 năm kinh nghiệm trong việc in bao giấy bọc đũa cùng với đội ngũ kỹ sư thiết kế chuyên nghiệp, chúng tôi luôn tạo ra nhiều mẫu bao đũa muỗng phong phú và mới lạ, đáp ứng mọi nhu cầu của Quý khách.

#bao đũa #in bao đũa #vỏ bao đũa #bao đũa g

Sản Phẩm Liên Quan

HOT

Bikini hàng Âu

₫ 400.000
HOT
HOT

Bikini Thái

₫ 300.000
HOT

Bikini OKISS- QCXK

₫ 400.000
HOT

Bikini xuất Âu

₫ 300.000