100 Viên nén sơ dừa hữu cơ ươm hạt và ươm kie hoa lan.


₫ 25.000

Sản phẩm 100 Viên nén sơ dừa hữu cơ ươm hạt và ươm kie hoa lan. đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,0 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

Viên nén sơ dừa được ép thành viên từ mùn dừa. Nó có đặc điểm xốp, giữ ẩm tốt, đã được xử lý nấm bệnh và bổ sung phân cho giai đoàn đầu phát triển của cây.
Viên nén hình tròn, nặng khoảng 10g/viên, có kích thước 4 cm x 4cm x 2cm (chiều cao). Sau khi ngâm nước, viên nén nở ra và cao khoảng 6cm.

Dùng viên nén sơ dừa để ươm hạt giống.
Bước 1: Cho Viên Nén Ươm Hạt – Viên Nén Xơ Dừa vào nước khoảng 30s – 1phút 30s (Đổ ngập, đảm bảo nước cho viên ngấm đủ (no nước) – Như vậy Viên nén ươm hạt mới đảm bảo về độ nở và thẩm mỹ đúng tiêu chuẩn.
Bước 2: Viên Nén Xơ Dừa sau khi được ngâm đủ nước sẽ tự “nở” thành bầu ươm – Cho hạt giống cần ươm vào lỗ nhỏ ở giữa viên nén. Để vào chỗ mát, tưới nước mỗi ngày (sáng và tối). Khi thấy hạt giống nẩy mầm và phát triển thành cây con, rễ phát triển xuyên bầu ươm sẽ cho bầu ươm viên nén xuống đất (hoặc cho vào chậu) để tiếp tục trồng.
Chiều dài Viên nén ươm hạt – Viên nén xơ dừa khoảng 5-6 cm.
Bỏ hạt giống vào Viên nén ươm hạt.
Rễ cây hướng dương mọc xuyên qua bầu Viên nén ươm hạt.Cây được ươm bằng Viên nén Ươm hạt rất bụ bẫm, mập mạp, ngừa sâu bệnh hại.
Sau đó mình đem cây giống đi trồng vào chậu hoặc vườn ươm.

- DÙNG VIÊN NÉN ĐỂ ƯƠM KIE.
Việc nhân giống các loiaj hoa lan thân thòng sẽ rất thuận lợi nếu bạn dùng viên nén mùn dừa để ươm kie. Bởi vì mùn dừa giữ ẩm, chất dinh dưỡng rất tốt, nó không bị sũng nước làm thối thân già và kie non của bạn.
- Để ươm kie. Việc đầu tiên là các bạn chọn thân mẹ để mươm kie. Cắt và xử lý vết cắt, thuộc kich kie. Sau đó các bạn bỏ đoạn thân mẹ vào lỗ bên trong viên nén đã ngâm nước. Sau đó giữ ẩm và chờ khoảng 2 3 tuần là kie con sẽ mọc lên
#Ươmkie #ươmhat #Viênnén #sơDua #Viênnénsơdừa #Viênnénươmkie #vienuomhat #viengieohat #gieohathoa #cayhoa #tronghoa #vienm