[ 100% AUTHENTIC GUARANTEED] Cọ Trang Điểm Real Techniques


₫ 180.000

Sản phẩm [ 100% AUTHENTIC GUARANTEED] Cọ Trang Điểm Real Techniques đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,0 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

‼️KHÔNG BÁN CỌ XUẤT KHẨU. Tất cả cọ Real Techniques bên mình đều bill Ulta, Mỹ.

Thông tin sản phẩm:

Không quá đắt đỏ như cọ MAC nhưng chất lượng cọ Real Techniques By Sam & Nic Chapman Core Collection phải nói là cực đỉnh, có thể sánh ngang bằng các dòng cọ high-end đình đám nhưng giá cả thì vô cùng “hạt dẻ” và tiết kiệm hầu bao rất nhiều luôn nà.

Thiết kế khá ấn tượng với thân cọ bọc nhôm màu đồng vững chắc tạo cảm giác sang chảnh, đảm bảo nàng nào cầm trên tay bộ cọ chỉ muốn rinh thêm những em cọ khác từ thương hiệu này mà thôi.

Về phần lông cọ thì được làm bằng chất liệu tổng hợp rất mềm, dễ dàng blend trên da không hề gây ngứa hay dị ứng gì luôn, hứa hẹn sẽ mang đến cho các nàng một lớp nền hoàn hảo chuẩn đến từng pixel.



Có sẵn 4 loại
1. Real Techniques Expert Face Brush
2. Real Techniques Blush Brush
3. Real Techniques Powder Brush
4. Real Techniques Instapop Face Brush ( được xem như phiên bản mới của Expert Face Brhsh, loại này mới ra tháng 9/2017)

Vui lòng chat với mình nếu bạn muốn xem bill.
Mình săn được giá sale Ulta nên giá khá mềm ạ.

Bảo đảm 100% AUTHENTIC hoặc Đền tiền gấp 100 lần.
#realtechni

Sản Phẩm Liên Quan

HOT

Bikini hàng Âu

₫ 400.000
HOT
HOT

Bikini Thái

₫ 300.000
HOT

Bikini OKISS- QCXK

₫ 400.000
HOT

Bikini xuất Âu

₫ 300.000