[100% AUTH](đủ bill UK mua trực tiếp từ hãng) LA MER MINISIZE kem dưỡng, lotion, kem mắt, v..v


500.000 ₫ 475.000

Sản phẩm [100% AUTH](đủ bill UK mua trực tiếp từ hãng) LA MER MINISIZE kem dưỡng, lotion, kem mắt, v..v đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, Vừa được giảm giá từ 500.000 xuống còn ₫ 475.000, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,0 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

100% auth. Mua trực tiếp từ web UK của hãng, mình có giữ email xác nhận đơn hàng của hãng nhé
Mình chắc không cần nói nhiều về La Mer. Những bạn nào quan tâm và muốn mua La Mer hẳn đã tìm hiểu quá kĩ về hãng rồi.

La Mer – Mỹ phẩm của đại gia, thần dược của quý bà
Với giá thành $295 với chỉ 2oz ~ 60ml cho một hũ kem dưỡng ẩm, La Mer trở thành thương hiệu mỹ phẩm khá kén chọn khách hàng.
Hẳn là cái tên La Mer còn khá xa lạ với đa số chúng ta, nhưng ở nước ngoài thì thương hiệu mỹ phẫm này đã được ưa chuộng bởi các ngôi sao Hollywood cũng như các chuyên gia trang điểm hàng đầu thế giới gần một thế kỷ rồi.

Ra đời năm 1946 bởi tiến sĩ khoa học NASA Max Huber với mục đầu tiên là trị bỏng và dưỡng ẩm tái tạo cho làn da, cho đến nay – sau khi tập đoàn Estée Lauder mua lại thương hiệu này.

Với giá thành $295 với chỉ 2oz ~ 60ml cho một hũ kem dưỡng ẩm, La Mer trở thành thương hiệu mỹ phẩm khá kén chọn khách hàng; và ngược lại, khách hàng cũng tỏ ra nghi ngờ về tính năng cũng như sự hiệu quả mà một lọ kem đắt tiền như thế có thể đem lại.

Thành phần chính trong kem dưỡng La Mer là tảo biển tự nhiên được thu hoạch tại đảo Vancouver. Tiến sĩ Max Huber đã dành ra 12 năm, khoảng 6000 lần thí nghiệm trên chính làn da của mình, để có thể chiết xuất ra được một loại nước cất từ tảo – Miracle Broth – có tác dụng đưa dưỡng chất thẩm thấu rất nhanh vào lớp biểu bì giúp da trở nên căng mịn, trắng sáng và xóa mờ vết nhăn. Ngoài tảo, còn có chanh tươi, một thành phần chống oxy hóa, là nhân tố quan trọng thứ hai giúp hoàn thiện tính năng của lọ kem dưỡng này.

Quy trình sản xuất ra kem La Mer khá khắt khe khi có rất nhiều công đoạn phải làm bằng tay không. Có lẽ chính vì điều kiện sản xuất quy chuẩn và nghiêm khắc như thế này nên La Mer không thể có cái giá bình dân được.
Mặc dù vậy, cái giá này không phải là quá đắt so với một ca phẫu thuật thẩm mỹ căng da mặt hay những mũi tiêm botox độc hại.
Trên trang web đánh giá mỹ phẩm nổi tiếng Makeupalley và Popsugar, những người từng sử dụng Crème de la Mer đều ghi lại nhiều phản hồi tích cực về sự hiệu quả mà loại kem này mang lại. Đáng lưu ý, ngoài những tính năng vượt trội giúp chống lão hóa da thì hầu hết các sản phẩm của La Mer đều không gây kích ứng da, cho dù là những làn da cực kỳ nhạy cảm hay có bệnh lý.

Có những minisize sau:

Kem dưỡng thần thánh Crème de la Mer 3.5ml
Nước thần chăm sóc da toàn diện The Treatment Lotion 15ml
Mặt nạ nâng cơ chống xệ The Lifting & Firming Mask 7ml
Nước thần phục hồi da The Tonic 30ml
Gel mắt trị thâm The Illuminating Eye Gel 3ml
Kem dưỡng thần thánh dạng gel cho da hỗn hợp/dầuThe Moisturizing Gel Cream 3.5ml
Kem dưỡng thần thành lọ to hơn Crème de la Mer 7ml
Kem mắt The Eye Concentrate 3ml
Serum mắt dòng cao cấp nhất của La Mer The Lifting Eye Serum 3ml
Kem dưỡng thần thánh Crème de la Mer 3.5ml
Mặt nạ phục hồi da chuyên sâu The Intensive Revitalizing Mas

Sản Phẩm Liên Quan

HOT

Bikini hàng Âu

₫ 400.000
HOT
HOT

Bikini Thái

₫ 300.000
HOT

Bikini OKISS- QCXK

₫ 400.000
HOT

Bikini xuất Âu

₫ 300.000