1 thùng ống hút tiệt trùng mỹ


₫ 550.000

Sản phẩm 1 thùng ống hút tiệt trùng mỹ đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,0 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

Mẹ sắp đi làm và lo lắng con ko chịu uống sữa thì đây chính là giải pháp. Chinh phục từ những bé khó tính nhất. Ko còn lo lắng con ko chịu uống sữa hay nhè thuốc , nôn trớ luôn ạ. Nhà e làm trong ngành y tế,chuyên cấp cho các bệnh viện và viện nghiên cứu sản xuất thuốc nên chỉ bán ống chuẩn đã đc tiệt trùng, nhựa an toàn đảm bảo vệ sinh cho các bé, nhập hãng của Mỹ ( có giấy xuất nhập khẩu và hoá đơn đỏ) , ko phải hàng Trung Quốc đâu ạ. Ống sản xuất theo tiêu chuẩn châu Âu, tiệt trùng từng ống và mỗi ống đc bọc trong túi riêng đảm bảo vệ sinh !

Ko dám nói 100% nhưng đến 90% các bé chịu hợp tác uống sữa với ống hút mềm này, các mẹ đã mua rất hài lòng vì ko còn vất vả khi bón sữa cho con ! Ống dùng đc nhiều lần !

Tất cả đều là ảnh thật shop chụp
Sỉ ib ,Ship code toàn quốc
Call: 0987517989
#mevabe #suachobe #baby #suavadoan #betrai #suavadoan
#mebe #suacongthuc
#suatreem #treem #dochobe #dodungchobe #beyeu #onghutsua #onghutchobe #treem #dotreem #dungcu