1 thanh sữa Meiji số 0, 1-3 27g nội địa Nhật


₫ 25.000

Sản phẩm 1 thanh sữa Meiji số 0, 1-3 27g nội địa Nhật đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,0 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

Meiji dạng thanh tiện lợi cho mẹ và bé mọi nơi mọi lúc, cách pha số 0:
1 thanh 5 viên
1 viên pha 40ml nước 70oC
1 viên có khe chia có thể bẻ đôi dễ dàng
^^
🎎🎎🎎Sữa Meiji 0 dạng thanh, hộp 24 thanh là một trong các loại sữa nổi tiếng của Nhật. 100% hàng nội địa nên đảm bảo cung cấp một hệ dưỡng chất tối ưu, giúp các bé phát triển toàn diện về thể chất và trí não.
🍎🍎🍎Sữa Meiji 0 dạng thanh, hộp 24 thanh (Meiji 0-1) bổ sung DHA, canxi, sắt, taurin, vitamin C,D, omega3&6....giúp bé có cơ thể khỏe mạnh, tăng cường hệ miễn dịch, gia tăng hình thành các vi khuẩn có lợi cho đường ruột, cung cấp đầy đủ các protein cần thiết, hỗ trợ tối đa sự phát triển tự nhiên của trẻ và tăng trưởng trí não cho trẻ ngay từ khi còn bé.
🍒🍒🍒Sữa Meiji 0 dạng thanh, hộp 24 thanh (Meiji 0-1) dạng thanh, viên nén nhẹ nhàng, tiện lợi, dễ sử dụng cho mẹ khi cho con đi chơi xa nhà mà không cần mang theo một hộp sữa thiếc cồng kềnh. Hoặc có thể để thử sữa cho bé mà không cần khui một lon thiếc.
🇬🇱️🇬🇱️🇬🇱️Sữa Meiji 0 (Meiji 0-1) dùng cho bé từ 0 tuổi-1 tuổi
Trọng lượng: 24 thanh/ hộp. Mỗi thanh chứa 5 viên*27gr.

#meijithanh #meiji0 #meiji #meijinoidianhat #suameiji #luongtien