Kính áp tròng cận trong suốt 1 tháng Silicone Hydrogel Clariti Elite (CooperVison-Mỹ)


₫ 225.000

Sản phẩm Kính áp tròng cận trong suốt 1 tháng Silicone Hydrogel Clariti Elite (CooperVison-Mỹ) đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,0 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

MUA 1 HỘP (DATE 2021) TẶNG 1 HỘP DATE XA (2022/2023)
Với số độ cận cao hơn 5 độ ( từ 5.25 đến 10 độ). Quý khách hàng khi mua vui lòng chọn "Số độ khác" và để lại lời nhắn về số độ của mình cần mua. Cảm ơn Quý khách.
Kính áp tròng chuyên dành cho bệnh nhân khô mắt

---------- Thông tin chi tiết----------

Kính áp tròng trong suốt Silicone Hydrogel Clariti Elite mang lại các lợi ích gì cho bệnh nhân cận thị?

Clariti™ là sự kết hợp độc đáo giữa chất liệu Silicone Hydrogel và công nghệ “độc quyền” Wetloc. Điều này mở ra một kỷ nguyên mới cho kính áp tròng, giúp tạo ra sự cân bằng giữa tỉ lệ truyền dẫn Oxy cao và độ ngậm nước của kính với khả năng biến dạng thấp nhất.

Vậy công nghệ Wetloc là gì?

Đây là công nghệ giúp sử dụng cùng với chất liệu Silicone ưa nước, bảo đảm rằng toàn bộ bề mặt kính luôn luôn ẩm suốt cả ngày. Độ ẩm này được rãi đều khắp kính và tương tự như độ ẩm được hình thành từ đôi mắt tự nhiên, giúp mắt thoải mái vượt trội suốt cả ngày.

- Hàm lượng nước cao: Clariti tự hào có hàm lượng nước cao hơn so với các sản phẩm có cùng chất lượng Silicone Hydrogel giúp thoải mái suốt cả ngày

- Độ biến dạng: Clariti Elite có độ biến dạng thấp hơn so với các loại kính áp tròng khác trên thị trường.

Kính áp tròng trong suốt Silicone Hydrogel Clariti có rìa mỏng hơn và đường kính phù hợp với người Châu Á.

Với đặc trưng rìa mỏng và vót thon tròn đều hơn, đảm bảo sự thoải mái tuyệt vời từ sáng đến tối. Độ cong 8.6mm và đường kính 14.2mm với thấu kính phi cầu (aspheric) giúp kính đeo được vừa vặn và cải thiện hiệu suất hình ảnh hiển thị.

#kinhaptrong #kinhaptrongkhongmau #kinhaptrongtrongsuot #kinhaptrongcodo #kinhaptrong1thang #kinhaptrongchinh