1 hũ cá cơm chiên tỏi Chín Tuy. Cá cơm chiên tỏi đặc sản Nha Trang


54.000 ₫ 51.000

Sản phẩm 1 hũ cá cơm chiên tỏi Chín Tuy. Cá cơm chiên tỏi đặc sản Nha Trang đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, Vừa được giảm giá từ 54.000 xuống còn ₫ 51.000, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,27 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

Cá cơm chiên tỏi
Cá cơm chiên tỏi Chín Tuy

Cá cơm giòn, mặn mà, bên ngoài được áo một lớp tỏi thơm và ớt ăn cay cay, có thể dùng ăn kèm với cơm hoặc món nhắm đều ngon.

Cá cơm từ xưa đã nổi tiếng khi cho ra nhiều món ngon và đặc sản của miền biển, điển hình là nước mắm hảo hạng cổ truyền Việt Nam. Loại cá này rất giàu canxi, vitamin A và rất tốt cho mắt. Giá của loài cá này mắc gấp đôi, thậm chí gấp 3 lần cá cơm làm nước mắm. Chính vì vậy, người ta chỉ dùng để chế biến ăn liền sau khi đánh bắt chứ không làm nhiên liệu để sàn xuất nước mắm.
Sản phẩm thuộc Doanh nghiệp Chín Tuy Nha Trang đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm. Được đóng gói cẩn thận và có nhãn mác rõ ràng.
Hotline bán hàng: 0979512289.

Xuất xứ: Khánh Hòa.
Hạn sử dụng: 6 tháng sau ngày sản xuất
#cacomrim#cacomchaytoi#cacomchintuy#cacomnhatrang#cacomngon#cacomchientoi#c