1 hộp bao cao su OK siêu kích thích


₫ 25.000

Sản phẩm 1 hộp bao cao su OK siêu kích thích đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,0 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

Với tinh thần phục vụ uy tín và nhất là Giao hàng phải kín đáo Qúy Khách hàng khi mua sản phẩm bao cao su tại shop sẽ được shop đóng gói kín đáo và sẽ không hiện tên sản phẩm ở trên thùng hàng và trên giấy giao hàng - luôn luôn bảo mật thông tin tuyệt đối cho khách hàng.
Quý khách hãy nhấn "Theo dõi" Shop để luôn cập nhập những chương trình giảm giá và các quà tặng tri ân khách hàng của shop nhé.
Bao cao su OK . Với thiết kế ôm sát, nhỏ gọn giúp đem lại cho người dùng có cảm giác thích thú và thăng hoa hơn trong mỗi lần ân ái, đặc biệt là chị em phụ nữ họ rất thích loại bao cao su có gai và nhiều gân này.
Tên sản phẩm: Bao cao su OK
– Chất liệu : Mủ cao su thiên nhiên
– Tính năng : giúp phòng tránh thai và những bệnh truyền nhiễm
– Size : Gốc 52+-2mm, đầu là 56+-2mm ( thiết kế đầu to, thun gọn về gốc )
– Hạn sử dụng: trên 3 năm
– Bao cao su OK bề mặt thân bao giúp kích thích, cọ sát khi quan hệ giúp cho chị em phấn khích hơn, kích thích hơn và đặc biệt nhanh đạt cực khoái, lên đỉnh dễ dàng hơn. Cảm giác thăng hoa chỉ có được khi chị em dùng loại bao gai này.
#baocaosu #durex #hangchatluong #hangchinhhang #keodaithoigian #danhchonam #sieumong #gelboitron #gelboitron #baocaosu #uytin #baocaosu #khuyenmai #giasi #shopee #baocaosudurexgai #hangtot #baocaosudurex #baocaosuDurexFetherlite #baocaosu

Sản Phẩm Liên Quan

HOT

Bikini hàng Âu

₫ 400.000
HOT
HOT

Bikini Thái

₫ 300.000
HOT

Bikini OKISS- QCXK

₫ 400.000
HOT

Bikini xuất Âu

₫ 300.000