1 gói Ngũ cốc cho người tiểu đường 400g


₫ 65.000

Sản phẩm 1 gói Ngũ cốc cho người tiểu đường 400g đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,3 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

Bình thường sau khi ăn các chất bột đường (cơm, bún, khoai, củ...) hoặc các chất đường ngọt thì chúng sẽ được chuyển hóa thành đường glucose trong máu. Insulin do tuyến tụy tiết ra sẽ đưa đường glucose này vào trong tế bào để tạo năng lượng cho cơ thể, giúp glucose trong máu luôn ở mức ổn định. Khi không có hoặc insulin hoạt động không hiệu quả thì lượng glucose trong máu sẽ gia tăng và đường có thể xuất hiện trong nước tiểu.

Chính vì vậy, người bệnh đái tháo đường cần một chế độ dinh dưỡng hợp lý trong việc kiểm soát đường huyết, nhất là đối với người đái tháo đường type 2. Mục tiêu chính là giúp đường huyết đạt ở mức bình thường, đảm bảo cân nặng hợp lý ở người trưởng thành, giúp phòng ngừa các biến chứng hoặc rối loạn liên quan đến dinh dưỡng.
Một trong những loại thực phẩm giúp ổn định đường huyết cho người đái tháo đường là Ngũ cốc dinh dưỡng Diabet Care. Ngũ cốc dinh dưỡng DiabetCare được điều chế từ nguyên liệu thiên nhiên : đậu nành, lúa mì, lúa mạch, gạo , bắp, có thành phần dinh dưỡng hài hòa và cân đối với những chất khoáng vi lượng khác phù hợp và tốt cho cơ thể.

Người đang dùng sữa cho người đái tháo đường có thể dùng thêm 1-2 gói trong ngày. Người không bị bệnh đái tháo đường uống Ngũ cốc dinh dưỡng DiabetCare 2-3 gói mỗi ngày giúp tăng cường sức khỏe và hạn chế tăng cân.

Sản phẩm thơm ngon, tốt cho sức khỏe, phù hợp với những đối tượng có vấn đề về đường huyết, dư cân béo phì, tim mạch, giúp người bệnh có thêm lựa chọn tiện lợi, thay đổi khẩu vị mà vẫn bổ sung đầy đủ dưỡng chất và giúp cơ thể ổn