1 chai mật mía Nghệ An 1280gr


₫ 30.000

Sản phẩm 1 chai mật mía Nghệ An 1280gr đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,26 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

🌴🌴🌴Tên sản phẩm: Mật mía
🌴Thành phần-xuất xứ: Nước mía cô đặc - Nghệ An
🌴Hạn sử dụng: 12 tháng kể từ ngày sản xuất được ghi trên nhãn sản phẩm.
🌴Quy cách đóng gói: 500ml
Mật mía là sản phẩm được sản xuất từ việc ép nước mía rồi cô đặc. Quá trình sản xuất mật mía còn gọi là kéo mật, đây là nghề thủ công truyền thống ở nhiều vùng nông thôn Việt Nam, đặc biệt vùng Nghệ An. Tại một số nơi, nghề nấu mật mía gắn liền với nghề nấu đường thủ công. Mật mía có nhiều công dụng không ngờ mà nhiều người chưa biết đến.
Mật mía được chiết xuất từ cây mía có vị ngọt, tính bình vào các tạng phổi, tụy, dạ dày, gan, có tác dụng thanh nhiệt nhuận táo, sinh tân dịch, chỉ khát.
Trong Đông y mật mía dùng để bổ tỳ vị, điều hòa khí huyết, người dịch vị kém, ăn uống kém hay khô miệng, tiêu đờm, giảm ho, giải khát.
Cách sử dụng mật mía
Ở xứ Nghệ, những ngày Tết sẽ không trọn vẹn nếu thiếu vài hũ mật mía trong nhà. Mật mía là nguyên liệu để nấu các món chè tiễn ông Táo về trời, làm bánh gai và bánh trôi, làm kẹo cu đơ, kẹo lạc, v.v.. nói chung là mật mía được sử dụng chủ yếu để làm nguyên liệu chế biến thực phẩm.

#matmia #dacsanviet #bachhoaonline #bachhoato