1 cặp găng cuốn có đệm bảo vệ cổ tay có móc hỗ trợ tập tạ nâng xà kéo xô


₫ 213.000

Sản phẩm 1 cặp găng cuốn có đệm bảo vệ cổ tay có móc hỗ trợ tập tạ nâng xà kéo xô đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,0 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

Shop luôn hướng đến sự hài lòng của các quy hàng.Có sai có sửa, quy khach vui lòng alo 0973830570 cho shop khi có vấn đề phát sinh ạ.
Shop luôn chọn dich vu đồng kiểm kể cả đơn vnpt tiết kiệm, có khach phản ánh nhân viên giao hàng không cho kiểm hàng là họ làm sai:
Vây nên rất mong quy khach kiểm tra ky hàng trươc khi nhận. Không ưng co thể gửi lại nhân viên giao hàng ngay là tốt nhất (shop chấp nhận chịu tiền ship trong thương đau :( ). Ưng và nhận hàng thì shop vô cùng biết ơn ạ ^^
Khách lấy buôn sỉ giá tốt vui lòng liên hệ : 0973830570
(Do thực tế bán lẻ chiếc khách đặt hay nhầm lẫn nên shop sẽ bán theo cặp, Quý khách có nhu cầu mua lẻ chiếc vui lòng liên hệ 0973830570.Thanks)
-Móc được làm bằng thép, an toàn để sử dụng.Móc thép để hỗ trợ nâng vật nặn.
-Băng cổ tay dán xé, chất liệu dù nylon tạo độ chắc nhưng vừa vặn một cách thoải mái, có thể điều chỉnh cho vừa với kích thước cổ tay. Đóng mở bằng băng dán xé.
Gắn thêm kim loại vào tay cầm có thể giúp bạn nâng tạ nặng hơn. Với móc thép được thiết kế để giúp bạn tăng trọng lượng mà bạn có thể giữ trong tay bằng việc nâng tạ thông qua móc hơn là dựa trên sức của các ngón tay.
Giảm gánh nặng ra khỏi ngón tay của bạn , ngăn chặn bàn tay của bạn mệt mỏi trong các bài tập xà,tập xô với tạ đơn,tập Deadlift.
Chuyển trọng lượng trực tiếp đến lưng, vai, cánh t

Sản Phẩm Liên Quan

HOT

Bikini hàng Âu

₫ 400.000
HOT
HOT

Bikini Thái

₫ 300.000
HOT

Bikini OKISS- QCXK

₫ 400.000
HOT

Bikini xuất Âu

₫ 300.000