1 - 8 tuổi Nón Bảo Hiểm Xe Đạp Trè Em KIHO Họa Tiết KITTY


₫ 250.000

Sản phẩm 1 - 8 tuổi Nón Bảo Hiểm Xe Đạp Trè Em KIHO Họa Tiết KITTY đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,0 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

Khi lưu lượng tham gia giao thông chưa bao giờ đông đúc như vậy, việc trang bị một chiếc nón bảo hiểm cho con trẻ hiện đang là một vấn đề được ưu tiên và mang tính cấp bách. Nón bảo hiểm trẻ em KIHO sẽ là một sự lựa chọn xứng đáng của các bậc phụ huynh dành cho con em mình vì những đặc điểm sau đây:

1. Thiết kế siêu nhẹ và thông thoáng
- Chất liệu nhựa ABS và lớp xốp EPS là hai nguyên liệu chuyên dụng trong công nghệ sản xuất nón bảo hiểm. Nón được đúc từ hai chất liệu trên ở nhiệt độ cao cho sự chắc chắn, dùng bền với thời gian. Các loại nón thông thường khi chạm vào sẽ thấy sự phân lớp do chỉ được dán lớp vỏ ABS lên lớp xốp bên trong, thì chỉ qua vài mùa mưa nắng sẽ nhanh bung, thời gian sử dụng kém bền. Bề mặt vỏ nón có rất nhiều lỗ thoáng khí cho người đội sự thoải mái, thông thoáng đầu tóc.
- Tấm đệm lót đầu được ép nhiệt cao để kết dính các mảnh đệm lại với nhau chứ không phải là loại may sẵn. Lớp đệm không đường may như vậy sẽ khiến chiếc nón đội vào êm ái hơn, không lo việc bung chỉ sau này. Tấm lót trong nón còn có thể tháo rời hay gắn lại dễ dàng thuận tiện cho việc giặt giũ.
- Cuối cùng là dây đeo nón bảo hiểm trẻ em được dệt từ vải dù - loại vai rất bền. Dây được cố định với nón qua 3 chốt và gắn liền với tăng đơ điều chỉnh độ rộng của nón. Tăng đơ hỗ trợ tăng hạ kích cỡ trong khoảng 4 đến 6 cm phù hợp theo từng cỡ đầu người đội. Dây nón cũng có thể tùy chỉnh độ dài mong muốn. Dây được nhà sản xuất tinh tế trang bị thêm đệm cằm tạo sự êm ái dễ chịu.

2. Thiết kế vui tươi, xinh xắn
- Thiết kế bên ngoài của nón bảo hiểm trẻ em với nhiều màu sắc ngộ nghĩnh, vui tươi và được in hình các nhân vật hoạt hình quen thuộc. Vẻ ngoài vui nhộn và dễ thương sẽ tạo cảm hứng và giúp bé tự giác đội nón khi tham gia giao thông.
- Nón bảo hiểm trẻ em được chăm chút từng chi tiết nhằm đảm bảo cho các bé không chỉ đội lên thoải mái, an toàn, dễ chịu mà còn khiến các bé thích thú khi được đội một chiếc nón có vẻ ngoài xinh xắn, có các nhân vật gắn liền với những bộ phim hàng ngày theo dõi.

- Kích thước: Vòng đầu < 54cm

Cửa Hàng: 243 Hồng Lạc, P.10, Q.Tân Bình, TP.HCM

SĐT: 09320