03 Khóa dây mật mã 3 số ABUS (Mầu đỏ,xám,xanh) Tiêu chuẩn chất lượng, công nghệ của Đức - NPP HS shop


510.000 ₫ 318.000

Sản phẩm 03 Khóa dây mật mã 3 số ABUS (Mầu đỏ,xám,xanh) Tiêu chuẩn chất lượng, công nghệ của Đức - NPP HS shop đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, Vừa được giảm giá từ 510.000 xuống còn ₫ 318.000, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,0 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

Giới thiệu sản phẩm 03 Khóa dây mật mã 3 số ABUS (Mầu đỏ,xám,xanh) Tiêu chuẩn chất lượng, công nghệ của Đức -NPP HS shop

+ Khóa dây ABUS của Đức. Sản xuất theo công nghệ, tiêu chuẩn chất lượng của Đức và Châu Âu, đặc biệt bền, đẹp, đảm bảo tính an toàn, hiệu quả cao nhất.

+ Thiết kế đẹp mắt, nhỏ gọn. Khóa được làm bằng hợp kim thép không gỉ, dãy số được thiết kế tinh xảo, dễ xoay. Dây khóa làm bằng cáp thép chống rỉ sét và tác động của môi trường, đường kính 4mm, chống cắt.

+ Khóa và mở khóa bằng mật mã 3 số, an toàn tiện dụng, không phải lo lắng giữ chìa khóa, mất đi chìa khóa hay phải chờ người thân về mở khóa, chỉ cần nhớ 3 số mật mã, rất phù hợp sử dụng cho học sinh,sinh viên, người lớn tuổi..

+ Thích hợp khóa bảo vệ nhiều đồ dùng, vật dụng, các loại xe đạp, xe đạp điện, xe máy, cổng, cửa nhà, cửa phòng riêng…..

+ Kích thước dây : 55cm. Kết cấu dây dài, chắc chắn. Đường kính ổ khóa : 2cm. Trọng lượng khóa : 100gr

+ Sản phẩm có kích thước nhỏ gọn, trọng lượng nhẹ, tiện dụng khi mang theo.
#khoaday #dodungtienich #h