01 Tấm lót chống thấm lớn (70 x 70cm, Mầu ngẫu nhiên) Giặt được bằng máy giặt -Hong Nga Baby


34.000 ₫ 29.000

Sản phẩm 01 Tấm lót chống thấm lớn (70 x 70cm, Mầu ngẫu nhiên) Giặt được bằng máy giặt -Hong Nga Baby đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, Vừa được giảm giá từ 34.000 xuống còn ₫ 29.000, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,0 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

+ Tấm lót chống thấm được làm từ chất liệu hiện đại, một mặt làm bằng nylon chống thấm tốt, một mặt bằng bông sợi 100% cotton mềm mại, an toàn và đem đến sự thoải mái cho bé.
+ Tấm lót lớn trải nằm cho bé rất tiện dụng, có thể dùng trải trong các nôi, giường, cũi cho bé, thay tã lót cho bé…...
+ Tấm lót được làm từ chất liệu bền nên mẹ có thể dễ dàng giặt sạch và sử dụng lại nhiều lần, mang lại hiệu quả tiết kiệm cho gia đình. Giặt được bằng máy giặt.
+ Kích thước : 70cm x 70 cm. Kính thước rộng có thể trải giường cho bé chơi.
+ Đóng gói : 1 Tấm /Túi.
+ Xuất xứ: Việt Nam
+ Chất liệu mềm mại, thông thoáng, không gây kích ứng cho da bé.
+ Tấm lót được thiết kế 2 lớp : Mặt trên được làm từ vải bông (100% cotton) mềm mịn, mặt dưới là lớp tráng nhựa dẻo dai chống thấm chống tràn.
+ Lớp chống thấm rất dễ giặt, mau khô, dễ gấp gọn, tiện lợi cho cả mẹ và bé
Tấm lót chống thấm ra đời phần nào giải quyết được sự lo lắng của các mẹ về việc phải giặt nệm, chiếu mỗi khi bé lỡ ị hay tè tràn xuống.
#tamlotchongtham #dososinh #doembe #mevabe #hongng